Tối 16/12, nhiều người đẹp như Á hậu Thuỵ Vân, Á hậu Phương Nga, Bảo Thanh, Phan Minh Huyền, Quỳnh Nga... tụ hội khoe sắc với trang phục tôn dáng gợi cảm của NTK Nhung Reina.

Bảo Thanh hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Tại sự kiện, bà mẹ hai con thay hai trang phục. Cô tự tin chinh phục những thiết kế ôm sát body hoặc có chất liệu xuyên thấu gợi cảm nhờ giảm được 10 kg sau khi sinh bé thứ hai và lấy lại thân hình quyến rũ thời son rỗi.

Lã Thanh Huyền mặc blazer xẻ ngực sâu, khoe vẻ gợi cảm giữa trời đông. Diễn viên Phan Minh Huyền chọn thiết kế màu đen quyến rũ. Khi xây dựng phong cách sang chảnh cho nhân vật Vân Trang trong bộ phim gây "sốt" Thương ngày nắng về, Phan Minh Huyền cũng nhờ cậy đến sự giúp đỡ từ NTK Nhung Reina.

Á hậu Thụy Vân, Á hậu Phương Nga dù bận rộn với các lịch trình liên tục khắp Bắc Nam nhưng vẫn dành thời gian đến ủng hộ nhà thiết kế. Phương Nga và Thụy Vân cho biết, nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế, khi lên hình hai người đẹp hầu như không mặc trùng lặp.

Đan Lê chọn trang phục trắng cá tính. Trong khi đó Vũ Việt Hoa mặc áo vest hoa rực rỡ, ấn tượng.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của MC Mù Tạt, Ngô Mai Phương, diễn viên Quang Trọng, stylist Khúc Mạnh Quân,...