Tối 8/2, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV Mùa xuân ơi - sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Nam ca sĩ "thay áo mới" cho ca khúc bằng những khung hình được quay tại các địa điểm nổi tiếng trên cả nước là Hà Nội với vườn đào Nhật Tân, Hồ Gươm, cầu Long Biên; Đà Nẵng với cầu Rồng, cầu tình yêu; Hội An với những bờ tường vàng, nhà cổ, mái ngói rêu phong và cuối cùng là TP.HCM với cầu Sài Gòn, Nhà văn hoá Thanh Niên, chợ Bến Thành.

MV Mùa xuân ơi - Đàm Vĩnh Hưng:

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV gấp rút trong những ngày cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn thu hết những cảnh đẹp của đất nước đang vào những ngày xuân bằng MV. “Mỗi khi nghe “Xuân xuân ơi xuân đã về” là nhà nhà người người đều thuộc, nó là những giai điệu báo hiệu xuân sắp đến nên tôi muốn làm MV này để vừa nghe giai điệu quen thuộc, rộn ràng, con người, cảnh vật đã đang độ vào xuân. Tất cả mọi thứ đang vào lúc đẹp nhất”- Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Thời điểm Đàm Vĩnh Hưng thực hiện MV là lúc dịch Covid-19 đã được kiểm soát, ngành du lịch cũng có những tín hiệu khởi sắc khi nhiều địa điểm bắt đầu có khách du lịch tham quan trở lại. Nam ca sĩ mong muốn những hình ảnh đẹp trong MV sẽ kích thích nhu cầu du lịch của mọi người trong tương lai, khi dịch bệnh qua đi.

{keywords}
Nam ca sĩ muốn thông qua MV kích thích nhu cầu du lịch của mọi người trong tương lai, khi dịch bệnh qua đi.

Điểm nhấn của MV là 2 chiếc áo dài do nhà thiết kế Tvan Trần dành tặng riêng cho Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho cho hay, với những gì vốn đã quen thuộc như ca khúc Mùa xuân ơi, những cảnh đẹp khắp 3 miền thì vẫn phải có một số điểm nhấn nhá đặc biệt.

MV cũng là một món quà đặc biệt nam ca sĩ gửi đến các khán giả - một chuyến du lịch qua màn ảnh tổng kết lại một năm với nhiều khó khăn nhưng đâu đó vẫn ánh lên niềm vui xuân tết.

Cũng trong ngày 8/2, Á hậu Thúy Vân bất ngờ cho phát hành MV Con sẽ không về do chính cô sáng tác. Đây là dự án Á hậu kết hợp với rapper Hà Quốc Hoàng (team Suboi).

MV Con sẽ không về - Thúy Vân:

Con sẽ không về là món quà Á hậu Thúy Vân gửi tặng những người đón Tết xa nhà vì dịch bệnh. Dù lần đầu ra mắt một sản phẩm âm nhạc, song người đẹp cho thấy sự chỉn chu. Qua MV, cô cũng gửi gắm niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh và vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt để hướng về một tương lai tươi sáng.

Chia sẻ về cơ duyên sáng tác ca khúc, Thúy Vân cho biết: "Ý tưởng và bản demo của ca khúc được tôi hoàn thành chỉ trong 30 phút. Đây là bài hát tôi dành tặng những người không được trở về với cha mẹ và quê hương trong dịp Tết này".

{keywords}
Á hậu Thúy Vân kết hợp với rapper Hà Quốc Hoàng trong MV đầu tay.

Thúy Vân sinh năm 1993, cô từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi Hoa hậu, gần đây nhất là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ hồi tháng 7/2020 và có một con trai. Dù đã có gia đình và con nhỏ, song Thúy Vân vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát - năng khiếu được cô trổ tài trong nhiều cuộc thi Hoa hậu.

Thanh Nhàn

Minh Tít kết hợp với DJ Đạt Captain ra MV 'Tết xưa Tết nay'

Minh Tít kết hợp với DJ Đạt Captain ra MV 'Tết xưa Tết nay'

Tự sáng tác và chơi nhạc, Đạt Captain kết hợp với diễn viên Minh Tít ra mắt MV 'Tết xưa Tết nay'.