Chồng không ngăn cản tôi vào showbiz

Đã rất lâu khán giả mới thấy chị xuất hiện tại sự kiện, lại còn tham gia trình diễn thời trang. Lý do nào đã khiến chị nhận lời?

- Tôi đến sự kiện này vì người anh thân thiết của tôi. "Phù thủy trang điểm" John Kim là người anh đã gắn bó, đồng hành cùng tôi từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho đến nay. Chính vì thế, khi anh ngỏ lời muốn tôi tái xuất thì tôi nhanh chóng nhận lời (cười).

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi - Ảnh 1.

Chị hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, phải chăng đó là mong muốn của ông xã?

- Chồng luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi. Ngay như sự kiện thời trang này, anh cũng lái xe đưa tôi xuống tận Hạ Long. Anh chưa từng ngăn cản tôi việc gì. Quan trọng nhất vẫn là mong muốn của tôi như thế nào.

Thú thật, đã có nhiều bạn bè thắc mắc vì sao tôi không tiếp tục hoạt động giải trí để có hình ảnh tốt, hỗ trợ mình cho việc kinh doanh. Nhưng đó không phải định hướng của tôi. Nếu muốn, tôi đã làm điều đó ngay sau cuộc thi.

Hồi mới lấy chồng, tôi cũng từng nghĩ sẽ tạm thời dừng một thời gian để chăm sóc gia đình, sinh con và đợi con cứng cáp hơn một chút nhưng mọi thứ cứ cuốn mình đi lúc nào không hay (cười).

Chị có chạnh lòng nếu người ta nói Trà My đi thi hoa hậu chỉ để tìm được một người chồng đại gia?

- Tôi không để tâm người khác nói gì. Nếu không đi thi hoa hậu, tôi khẳng định cũng sẽ lấy được một người chồng tốt. Mục tiêu của tôi không phải là lấy chồng giàu, mà lấy người đàn ông tốt, xứng đáng với mình.

Cuộc sống thay đổi mỗi ngày và không ai đoán trước được điều gì. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi - Ảnh 3.

Á hậu Trà My và chồng đại gia thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau.

Chị nghĩ thế nào nếu có ý kiến cho rằng cuộc sống của chị quá đủ đầy nên không cần đi sự kiện kiếm tiền?

- Nói vậy là không đúng. Sau khi kết hôn, tôi đặt gia đình là ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc chăm sóc con, gia đình. Tôi vẫn cùng chồng điều hành công việc kinh doanh. Chí vì thế, quỹ thời gian thu hẹp lại và tôi hạn chế công việc ở showbiz. Tôi sẽ chỉ đi sự kiện khi có lời mời từ những mỗi quan hệ thân quen.

Đã có nhiều lời mời tôi tham gia sự kiện này, phim kia…nhưng tôi đều từ chối. Vì tôi không quen làm việc hay đi một mình. Kể từ khi lấy chồng, vợ chồng tôi luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống. Nếu đi sự kiện mà chồng tháp tùng thì công việc ở nhà lại chồng chất, vì những suy nghĩ đó nên tôi lại lười (cười).

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi - Ảnh 4.

Á hậu Trà My chưa hẹn ngày trở lại showbiz

Sở thích tôi thay đổi vì ảnh hưởng theo chồng

Hơn nhau 13 tuổi, hẳn là hai vợ chồng chị sẽ có những cách biệt thế hệ không tránh khỏi?

- Vợ chồng nào khi mới cưới cũng có những mâu thuẫn nhưng với chúng tôi thì điều đó không quá nặng nề. Ví dụ như anh ấy thích ăn cơm nát còn tôi thích ăn cơm khô. Anh ấy thích nghe nhạc Việt, tôi lại thích nghe nhạc ngoại. Nhưng giờ thì tôi cũng thích ăn cơm nát và nghe nhạc Việt rồi. Hầu như mọi sở thích của tôi đều bị ảnh hưởng và thay đổi theo chồng.

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi - Ảnh 5.

Á hậu Trà My đang có cuộc sống viên mãn

Ông xã hỗ trợ chị ra sao trong việc chăm sóc con?

- Tôi thấy ông xã không những làm ăn giỏi mà chăm con rất "lành nghề". Suốt một tháng đầu sau sinh, tôi mệt kinh khủng. Đêm nào con khóc, ông xã tôi cũng là người dậy để cho con ăn sữa và ru bé ngủ. Mọi việc diễn ra cứ đều đặn như thế hai tiếng/lần mỗi đêm. Hiện tại, con gái tôi đã cứng cáp hơn nên vợ chồng nhờ bà ngoại chăm giúp mỗi khi đi ra ngoài.

Hiện tại, bé đã hơn ba tuổi cũng được mọi người nhận xét là giống bố như đúc. Bên cạnh đó, tôi còn thấy bé thừa hưởng sự mạnh mẽ từ bố.

Sau khi lấy chồng, chị thấy mình thay đổi có nhiều không?

- Từ khi lấy chồng, tôi thấy mình sống điều độ hơn trước. Hồi trước, tôi hay thức khuya, sáng hôm sau lại dậy muộn rồi uể oải, nhiều lúc còn "xấu tính" với mọi người xung quanh. Chính chồng là người rèn luyện cho tôi những thói quen lành mạnh như đi ngủ sớm.

Làm bà mẹ bỉm sữa có bao giờ chị "phát điên" vì phải chăm con?

- Đối với tôi, việc chăm con rất quan trọng nên phải luôn mang tâm lý trạng thái vui vẻ tốt nhất. Ngay khi mang bầu thì tôi luôn giữ trạng thái vui vẻ. Tôi sợ khi mình sinh con sẽ bị ảnh hưởng, bị cáu gắt hay khóc lóc. Hơn nữa, tôi may mắn có gia đình, bố mẹ bên cạnh hỗ trợ nên việc chăm con không quá vất vả.

Chị và chồng có bao giờ "mâu thuẫn" trong việc chăm sóc con?

- Chúng tôi hợp nhau về mọi mặt. Đặc biệt, chồng rất yêu và chăm sóc con. Chồng tôi thường thức đêm để chăm con thay tôi (cười).

Anh lúc nào cũng ở bên hai mẹ con tôi. Bình thường, các ông bố phải đi làm tám tiếng một ngày nên đến tối mới có thời gian chăm sóc gia đình. Tuy vậy, công việc kinh doanh của chồng tôi có phần linh hoạt hơn. Thậm chí, nhiều lúc, ông xã sao nhãng cả công việc, giao mọi thứ cho quản lý để về nhà chăm vợ con. Cả những việc nhỏ nhặt, chồng cũng luôn tạo cho tôi cảm giác "cứ để đó anh lo hết" nên tôi không phải bận tâm.

Với chiều cao 1m78, Ngô Trà My trở thành thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong đêm chung kết, cô gái sinh năm 1992 tiếp tục gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử xuất sắc và giành ngôi vị á hậu 1.

(Theo Tổ quốc)