{keywords}
Bộ suit màu tím với quần ống loe “hack” dáng giúp Á hậu Tú Anh trở nên nổi bật, thời thượng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái

Chia sẻ tại sự kiện, Á hậu Tú Anh nói: “Nhắc tới trang phục công sở chúng ta có thể nghĩ tới những bộ đồ hơi cứng nhắc một chút. Tôi thích gam màu đen, trắng nhưng bộ sưu tập mới của ABM đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ với những màu sắc rực rỡ. Sắp tới là mùa lễ hội, tôi tin rằng những thiết kế này sẽ là sự lựa chọn không chỉ cho các chị em công sở mà còn cho các bạn trẻ đi chơi nữa”.

{keywords}
 Bộ suit xanh đậm sắc màu Noel của Tú Anh được khen ngợi vừa tươi trẻ lại vừa thanh lịch. Sắc màu nổi bật cùng kiểu dáng trẻ trung kết hợp cùng quần short mang đến sự cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn duyên dáng

ABM là thương hiệu thời trang do nữ đạo diễn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông VietArt -Đoàn Thúy Phương sáng lập với định hướng xây dựng dấu ấn về sự sang trọng, hiện đại pha cổ điển, lịch lãm nhưng vẫn không nằm ngoài xu hướng thời trang quốc tế.

Mỗi sản phẩm, trang phục của ABM là tâm huyết của người sáng lập cũng như đội ngũ nhân viên, dây chuyền sản xuất mang thương hiệu ABM, thể hiện sự tôn trọng khách hàng qua việc trau chuốt từng đường kim, mũi chỉ, sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết, đặc biệt là chất liệu vải cao cấp, sang trọng.

{keywords}
 Tuy là gam màu “nóng”, nhưng thiết kế bộ suit cam mà Á hậu Tú Anh diện lại không gây “chói” mắt nhờ kiểu dáng sang trọng, cổ vest phá cách tạo nên sự mềm mại, thanh lịch.

 

{keywords}
 Á hậu Tú Anh hội ngộ ca sĩ Tùng Dương tại sự kiện. Cô diện thiết kế cổ điển của ABM, tôn lên vẻ đẹp quý phái, lịch lãm

Thành lập vào tháng 7/2021, tuy là một thương hiệu mới nhưng ABM đã sớm định hình dấu ấn, phong cách và phân khúc sản phẩm cao cấp ngay từ bộ sưu tập đầu tiên. Với định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang trên cả 4 lĩnh vực/dòng sản phẩm: cao cấp, đồng phục, áo dài, xuất khẩu, cùng sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và chiến lược phát triển từ đội ngũ sáng lập, ABM đang có những bước đi đầu tiên vững chắc và hứa hẹn tiềm năng đột phá trong lĩnh vực thời trang.

{keywords}
 

Dự kiến đầu năm 2022, showroom đầu tiên của ABM sẽ được mở tại một trung tâm thương mại lớn của Hà Nội. Hiện tại, các sản phẩm của ABM được giới thiệu và bán trên trang page chính thức của thương hiệu. Địa chỉ ABM đặt tại Biệt thự BT04-08 Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xem thêm các trang phục của ABM tại: https://www.facebook.com/abmfashionvn/

Doãn Phong