Thông tin Á hậu Tú Anh âm thầm sinh con cách đây khoảng 1 tháng khiến nhiều người tò mò và bàn tán. Tuy nhiên, phía nàng Á hậu luôn im lặng và chưa lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, Tú Anh đã chính thức xác nhận trên trang cá nhân rằng, cô đã sinh con trai đầu lòng. Vợ chồng cô đã đặt tên ở nhà cho con là "bé Kem".

{keywords}
Á hậu Tú Anh thừa nhận đã sinh con, khoe ảnh thời bụng bầu xinh đẹp.

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world", cô viết trên trang cá nhân đính kèm bức ảnh chụp kỷ niệm hồi còn mang bầu.

Mẹ đẻ của Dương Tú Anh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc được lên chức bà ngoại. Đăng tải hình ảnh Tú Anh lúc bầu bí kèm theo đôi lời nhắn nhủ tới con gái: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Hình ảnh bé Kem vẫn chưa được cả gia đình tiết lộ nhưng khi biết tin, rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới Á hậu Tú Anh và mong em bé lớn lên khỏe mạnh.

{keywords}
Mẹ Á hậu Tú Anh cũng chia sẻ niềm vui với con gái.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Thụy Vân gửi lời tới Tú Anh "Chúc mừng em bầu xinh đẹp".

Á hậu Tú Anh chính thức về nhà chồng vào ngày 21/7/2018. Chồng cô tên Gia Lộc, sinh năm 1994, làm trong ngành xây dựng và kém Á hậu 1 tuổi. Cả hai đã có một thời gian tìm hiểu trước khi kết hôn và mối quan hệ được hai bên gia đình ủng hộ.

Hàn Triệt

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn, nhưng hình ảnh cô dâu xinh như hotgirl mới khiến người hâm mộ tò mò.