{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bộ đầm dạ hội lệch vai với chi tiết cắt xẻ tinh tế, giúp cô khoe được vòng một quyến rũ và đôi chân nuột nà.

 

{keywords}
Khác với mái tóc ngắn quen thuộc, Đỗ Mỹ Linh sử dụng tóc xoăn giả cột đuôi gà gọn gàng làm toát lên nét thanh lịch, kiêu sa. Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước sang tuổi 23 cách đây không lâu. Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ngày càng được đánh giá là xinh đẹp và quyến rũ, mặn mà hơn hẳn so với lúc mới bước chân vào showbiz.
{keywords}
Không hẹn mà gặp, Á hậu Tường San và Á hậu Huyền My cùng chọn váy tông màu đỏ và kiểu trễ vai khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, hai nàng Á hậu xinh đẹp vẫn mang tới những cảm nhận khác nhau nhờ phong cách trang điểm và làm tóc.

 

{keywords}
Tường San đang tích cực chuẩn bị để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tổ chức ở Nhật Bản. Chỉ sau vài tháng đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Vietnam 2019, Tường San đã có sự lột xác mạnh mẽ với vẻ đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International. Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao.
{keywords}
Cô gây được thiện cảm với mọi người, luôn vui vẻ trò chuyện tại sự kiện. 

 

{keywords}
Á hậu Huyền My chọn kiểu tóc búi nửa đầu yêu kiều cùng son môi đỏ đậm kiêu sa. Cô luôn chỉn chu và lộng lẫy ở mỗi sự kiện mà cô tham dự. Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn định.
{keywords}
Mới đây nhất, Huyền My được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc cùng với Hoa khôi Lan Khuê và hai nàng hậu đình đám người Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu thế giới Megan Young.

 

{keywords}
Tham gia sự kiện còn có MC Thái Dũng. Vốn thân thiết nên cả hai đã vô cùng mừng rỡ khi hội ngộ ở sự kiện.
{keywords}
Không hề kém cạnh dàn Hoa hậu và Á hậu đình đám, diễn viên Thuý Ngân của bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ xuất hiện vô cùng kiêu sa và xinh đẹp trong bộ váy gam màu đỏ rực. Sau ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thuý Ngân vụt lên thành ngôi sao phim truyền hình. 

 

{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện với tư cách là một doanh nhân, Hương Baby – bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng không hề thua kém dàn Hoa hậu, đình đám khi diện bộ váy lụa màu đỏ khoe đường cong quyến rũ. 

Hà Lan

Chê ca sĩ Mỹ, Ngô Thanh Vân bị khui lại ảnh áo dài không nội y

Chê ca sĩ Mỹ, Ngô Thanh Vân bị khui lại ảnh áo dài không nội y

Sau khi lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves, chính Ngô Thanh Vân lại rơi vào tranh cãi tương tự khi trước đây nữ diễn viên từng mặc áo dài xuyên thấu, không nội y.