Á khôi 1 báo chí 2016, Á hậu 2 Người đẹp Hạ Long 2016 Vũ Nguyễn Bích Ngọc cổ vũ hết mình cho đội tuyển Italia trong trận quyết chiến với “Cỗ xe tăng” Đức rạng sáng ngày mai.

Vũ Nguyễn Bích Ngọc sinh năm 1994 tại Quảng Ninh và hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quản lí Văn hoá tư tưởng K32A1, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Không chỉ học giỏi, cô nàng 9X này còn gây ấn tượng mạnh khi biết múa, hát, diễn xuất, làm người mẫu chụp hình thời trang hay đóng các MV ca nhạc.

Đặc biệt, 9X người Quảng Ninh dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Italia. Cô tham dự chương trình “Nóng cùng EURO” của VTV, luôn tự hào và kiêu hãnh với chiếc áo đội tuyển Italia.

Trước trận Italia – Đức, Bích Ngọc tiếp lửa cho đội bóng yêu thích của mình: “Hãy cùng nhau thi đấu hết mình như thể đây là trận đấu cuối với một trái tim mộng mơ khi nghĩ về chiến thắng - điều chúng ta khao khát, nỗ lực, chứng tỏ nó hoàn toàn xứng đáng với Italia.

Lịch sử không cho phép ta chủ quan khi cỗ xe tăng Đức cũng sẽ dốc hết sức lực trả mối duyên nợ với Italia. Dù đội hình chắp vá bởi một De Rossi chấn thương, Motta treo giò, thiếu vắng những gương mặt trụ cột trong khi các cầu thủ khác có biểu hiện kém xuất sắc hơn.

Nhưng như những câu hát khỏe khoắn mà mềm mượt, rắn rỏi mà ngọt ngào của bài dân ca Santa Lucia nổi tiếng về lời mô tả của người lái thuyền trước vẻ đẹp của thành phố Naples, con thuyền lướt dịu êm trên làn sóng, làn gió trong ánh sáng lấp loá phản chiếu dưới dòng sông hình ảnh đẹp diệu kì của thành phố Italia, đội quân Azzurri sẽ dốc sức chiến đấu, đá một trận bóng thư hùng và lướt trên sân cỏ mượt mà, uyển chuyển khiến cỗ xe tăng Đức bối rối không yên. Để rồi ngân nga câu hát: Cất tiếng hô lên thật lớn với bao nhiêu mừng vui, Santa Lucia! Santa Lucia!…”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N