2022 là năm bùng nổ của Khánh An khi liên tiếp ra các sản phẩm âm nhạc dân ca, trữ tình quê hương được công chúng đón nhận như: Tìm em câu ví sông Lam (20 triệu lượt xem), Hết giận rồi thương (8 triệu lượt xem), Hai quê, Câu đợi câu chờ (hơn 2 triệu lượt xem),...

Khánh An hiện là sinh viên của Học viên Âm nhạc quốc gia.

Khánh An hiện trở thành sinh viên của Học viện Âm nhạc quốc gia. "Sau khi vào học tại Học viện, tôi chuyển nhiều sang dòng nhạc dân ca và cũng được khán giả đón nhận khi hát các ca khúc như: Tìm em câu ví sông Lam, Hết giận rồi thương, Hai quê, Câu đợi câu chờ...

Việc cân bằng giữa học tập và chạy show là một điều hơi khó khăn bởi có show diễn tôi lại trùng lịch học và thi. Dù vậy  tôi cố gắng cân bằng. Trộm vía, 2 năm qua dù chăm chỉ đi show nhưng kết quả học tập của tôi đều tốt", Khánh An chia sẻ.

Ca sĩ đến từ Hà Nội cho biết, thời điểm giành ngôi Á quân Giọng hát Việt nhí, khán giả thường gọi cô là "bé Khánh An". Nhưng hiện tại ở tuổi 17, hình ảnh ấy đã không còn nữa mà thay vào đó là một Khánh An trưởng thành. Chính vì thế, Khánh An chia sẻ sẽ phải cẩn thận và chỉn chu hơn trong từng lời nói, hành động.

Khánh An cho biết, khi hát dòng nhạc Bolere khiến cô tự tạo cho mình phong cách đằm thắm, dịu dàng hợp dòng nhạc. Nhưng ngoài đời thì khác, Khánh An sống đúng lứa tuổi, có thể ăn mặc thoải mái, trẻ trung, năng động. Đến trường, cô chọn các trang phục phù hợp với sinh viên nhưng khi đi diễn “biến hoá” để phù hợp với từng sân khấu riêng.

Nữ ca sĩ bật mí, với lịch chạy show dày đặc, Tết 2023 cô sẽ đón giao thừa trên máy bay. "Sau chương trình nghệ thuật tối ngày 30 Tết ở Vũng Tàu, tôi sẽ bay về Hà Nội trong đêm nên đón giao thừa trên máy bay. Hiện tại lịch biểu diễn Tết của tôi gần kín show đến Rằm tháng Giêng", Khánh An chia sẻ.

 

Về kế hoạch âm nhạc sắp tới, Khánh An chia sẻ vẫn trung thành với dòng nhạc Bolero vì đó là đam mê, chọn hát bolero khiến cô cảm thấy tự tin trước khán giả. Tuy nhiên, Khánh An cũng vẫn hát dân ca quê hương nhiều hơn. 

Khánh An nói năm 2023 cô muốn mình tốt hơn, trưởng thành hơn. Các nhạc phẩm sắp tới đều được phối mới, tránh bị trùng lặp với những ca sĩ thể hiện trước đó.

Khánh An hát 'Tìm em câu ví Sông Lam'