Lê Huỳnh Bảo Ngọc vừa ra mắt MV Ghét của nào... do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác dịp sinh nhật thứ 14. Ca khúc teen pop có giai điệu vui tươi, tiết tấu nhanh, lời bài hát bật lên những trò nghịch ngợm của độ tuổi teen, đôi khi để ý nhau nhưng không dám thổ lộ mà lại bày trò chọc phá nhau. 

Heri đanh đá nhất "Gia đình là số 1" bản Việt hiện nay.

Cô bé đã tự viết kịch bản cho MV của mình trong 1 ngày. "Tuổi 14, em nghĩ sao thì viết kịch bản ra như vậy. Trong chuyến đi chơi của nhóm bạn lại có một chuyện tình nho nhỏ thuở đầu đời rất đáng yêu. Em nghĩ mình tự viết sẽ dễ thương và gần gũi đúng độ tuổi của mình. Các cô chú viết kịch bản có thể hay và sâu sắc hơn nhưng tụi em lại rất đơn thuần", Bảo Ngọc nói. 

Trích đoạn MV 'Ghét của nào...'

Bối cảnh MV Ghét của nào... quay tại các khu vui chơi ở Đà Lạt trong 2 ngày. Dàn diễn viên đóng MV thay đổi liên tục vào phút chót vì dịch bệnh. Cậu bé ban đầu được mời đóng bị tai nạn ngay trước giờ khởi hành nên phải tìm diễn viên thay thế.

Các diễn viên vị thành niên lần đầu gặp nhau mau chóng kết thân, vừa diễn vừa chơi trước máy quay. Các bạn trẻ không ngại dậy từ 3h30' sáng, diễn xuất dưới trời mưa, thời tiết lạnh và gió mạnh ở đồi chè Cầu Đất.

{keywords}
Lê Huỳnh Bảo Ngọc tại sự kiện.

Bảo Ngọc vừa hát, vừa rap và nhảy vì cho rằng sẽ được mọi người thích hơn. Sắp tới, em sẽ thử sức dân ca, nhạc teen,... Ca sĩ 14 tuổi sợ bị khán giả chán nếu một màu. 

"Từ nhỏ, em đã rất mê hát và nhảy. Hiện tại, em thấy mình đã đến rất gần với ước mơ lúc nhỏ. Trong tương lai, em mong mình sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật", Bảo Ngọc nói.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, từng nổi bật tại chương trình Đồ Rê Mí trước khi đoạt giải á quân Gương mặt thân quen nhí mùa 2015. Em gây ấn tượng với vai Heri đanh đá trong Gia đình là số 1 bản Việt. Tuổi 14, Bảo Ngọc nổi tiếng trong cộng đồng gen Z. Kênh YouTube của cô bé có gần 1 triệu người theo dõi. Bảo Ngọc được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu nhí" hoặc "Hoa khôi nhí Tây Đô". 

Ngoài đóng phim và ca hát, Bảo Ngọc còn làm MC và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. 

Gia Bảo

Á quân 'Gương mặt thân quen nhí' Bảo Ngọc xinh đẹp, cá tính tuổi 12

Á quân 'Gương mặt thân quen nhí' Bảo Ngọc xinh đẹp, cá tính tuổi 12

Bé Bảo Ngọc ngày càng trưởng thành, vẻ đằm thắm xen lẫn nét cá tính được nhiều khán giả dành thiện cảm.