Được đánh giá là ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc, Phạm Thùy Dung được nhiều người yêu mến qua nhiều thể loại và tác phẩm âm nhạc đa dạng. 

Phạm Thùy Dung sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Phạm Thùy Dung cho biết: “Những năm qua, Dung theo đuổi kế hoạch cá nhân và riêng biệt nhưng năm nay, tròn 10 năm từ khi lên ngôi Á quân Sao Mai, Thùy Dung sẽ làm việc chăm chỉ và dành tặng khán giả nhiều tác phẩm âm nhạc hơn nữa để tên tuổi được nhiều người yêu mến và đón nhận hơn nữa”. 

MV Duyên hẹn hội Lim được quay đơn giản, không dùng kỹ xảo mà chỉ thể hiện một cách chân chất, giản đơn và mộc mạc với điểm nhấn là giọng hát giàu cảm xúc của Thùy Dung. 

Duyên hẹn hội Lim được ra mắt đúng ngày 13 tháng Giêng (chính hội Lim - Bắc Ninh) như một món quà dành cho những ai yêu mến lễ hội truyền thống, nơi gặp gỡ của những liền anh, liền chị. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong MV.

Được biết, ngay khi nhận ca khúc này từ nhạc sĩ Lê Anh Thủy, Phạm Thùy Dung vô cùng thích thú và bắt tay ngay vào quay MV để dành tặng khán giả. MV được thực hiện ngay tại Bắc Ninh và hình ảnh liền chị mặc áo tứ thân, liền anh mặc áo dài hát quan họ mang đến cảm xúc xốn xang.

Phạm Thùy Dung sinh năm 1989 trong gia đình có 9 anh chị em ở huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Trải qua tuổi thơ gian khó và mất bố từ nhỏ, Thùy Dung đã vươn lên và quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nhờ trời phú cho khả năng ca hát, cô gái gốc Đức Thọ đã trúng tuyển vào nhạc viện và từ đây giấc mơ âm nhạc đã dần trở thành hiện thực. 

Thùy Dung e ấp với nụ cười tươi tắn.

Thùy Dung đã giành giải Á quân Sao Mai 2013. Cô quyết tâm theo đuổi dòng nhạc thính phòng đến cùng. Năm 2015, Thùy Dung tiếp tục theo học chương trình cao học thanh nhạc, chuyên ngành opera.