Để lại dấu ấn với những bản ballad đòi hỏi kỹ thuật tinh tế và giọng hát điêu luyện, với sản phẩm lần đầu tiên trình làng Lâm Bảo Ngọc chứng minh cô còn làm nhiều hơn thế. Trong diện mạo mới, Lâm Bảo Ngọc trưởng thành và nóng bỏng trong những bộ cánh bodysuit khoẻ khoắn, gợi cảm vừa hát vừa tự tin khoe khả năng vũ đạo bốc lửa.

Là sản phẩm đầu tay nhưng MV "#142" cho thấy sự đầu tư và chỉnh chu, tiệm cận xu hướng chinh phục khán giả trẻ hiện nay vốn đón nhận nhiều xu hướng, màu sắc âm nhạc khác nhau. Sản phẩm này cũng là lời chào và đánh dấu sự khởi đầu ấn tượng của Lâm Bảo Ngọc. 

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc “chào sân” với MV sôi động đúng dịp Valentine.

MV "#142" tạo không khí sôi động nhờ vào âm nhạc hiện đại, kết hợp giữa R&B, hip-hop và một chút nhạc điện tử - các thể loại hiện đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, cũng như vũ đạo bốc lửa được Lâm Bảo Ngọc và vũ đoàn truyền tải xuyên suốt. Có thể thấy rõ ràng rằng, trong “#142”, người xem được thấy một Lâm Bảo Ngọc trưởng thành từ The Voice, tự tin hơn trong từng chuyển động, sẵn sàng mang âm nhạc tới những bữa tiệc bùng nổ. 

Lấy chủ đề về tình yêu, “#142” mô tả một Valentine qua cách nhìn của những người trẻ đang trong khao khát tìm được tình yêu đích thực để không phải cảm thấy “rét căm” cùng thời tiết trong Ngày lễ tình nhân.

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc nóng bỏng, nhảy cực ngầu trong MV #142

Nhắc đến Valentine người ta thường hay nghĩ đến những câu chuyện tình cảm lãng mạn, những hạnh phúc của các cặp đôi. Lâm Bảo Ngọc lại lựa chọn một lối đi mạo hiểm hơn, trái ngược với những câu chuyện quen thuộc ấy.

MV "#142" là những khung hình thể hiện cảm xúc và cá tính mạnh mẽ của một cô gái khi bị chính người yêu của mình phản bội vào đúng ngày lễ tình nhân - ngày hạnh phúc của các cặp đôi. Trong một không gian tràn ngập cảm xúc của ánh sáng và sự lửng lơ khó tả của tình yêu, MV "#142" của Lâm Bảo Ngọc được hiện lên với những dòng thời gian khác nhau, kèm với đó là những chi tiết mang đầy ý niệm xâu chuỗi để tạo nên một câu chuyện tình yêu không quá rõ ràng. 

MV với phong cách tối giản hoàn toàn, mà ở đó trong mọi không gian như muốn kể về những tâm trạng khác nhau trong tình yêu, từ buổi hẹn hò đến khi yêu, chia tay, và quên lãng. Lâm Bảo Ngọc hiện lên uyển chuyển nhưng cũng đầy mạnh mẽ với những màn biên đạo tinh tế.

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc mặc bodysuit và vũ đạo bốc lửa trong MV đầu tay đúng dịp 14/2

 Sau MV "#142" Lâm Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục ra mắt với những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghệ thuật về cả hình ảnh cũng như âm nhạc và vẫn giữ được những thế mạnh trong giọng hát của mình.

Tình Lê

 

Tuấn Hưng tình tứ cùng Lâm Bảo Ngọc ở Giọng hát Việt

Tuấn Hưng tình tứ cùng Lâm Bảo Ngọc ở Giọng hát Việt

 - Nam ca sĩ có màn song ca tình tứ cùng học trò Lâm Bảo Ngọc, để lại nhiều lưu luyến trong lòng khán giả tại đêm thi Bán kết Giọng hát Việt 2019.