Mới đây, Á quân Tình Bolero 2019 chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay sau gần một năm ấp ủ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc thay vì chọn dòng nhạc bolero sở trường, Lily Chen lại quyết định ra mắt bằng một MV đậm chất ballad.

Nữ ca sĩ giải thích: “Đầu tiên, tôi xin khẳng định mình không có suy nghĩ sẽ từ bỏ bolero. Lúc đầu, tôi cùng ekip cũng dự định ra mắt một sản phẩm thuộc dòng nhạc này. Nhưng suốt hơn một năm qua thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau, tôi nhận được nhiều lời khen và động viên từ các anh chị nhạc sĩ, đồng nghiệp nên thử sức với thể loại ballad”.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Lily Chen mang tựa đề “Là vì cô ta”, được ấp ủ và thực hiện suốt nhiều tháng trời. Ca khúc sẽ lên sóng vào 19h ngày 26/07. Được kỳ vọng là sản phẩm âm nhạc “chào sân” và định hình phong cách âm nhạc nên bản thân cô cùng ekip đã dồn rất nhiều tâm trí cho “đứa con tinh thần” đầu tay này.

Lựa chọn bối cảnh Đà Lạt mộng mơ, MV là câu chuyện kể về mối tình đậm sâu của Lily cùng người bạn trai của mình, cho đến một ngày, Lily bắt gặp người yêu đang tay trong tay với chính cô bạn thân thiết. Cuối MV, hình ảnh người bạn quay trở lại và lau nước mắt cho nữ ca sĩ mới khiến khán giả vỡ lẽ rằng cô bạn thân chỉ là “phép thử” khiến bộ mặt lăng nhăng của chàng trai bị phơi bày.

Là một dự án được ấp ủ khá lâu nhưng phải đợi đến khi dịch bệnh lắng xuống, Lily cùng ekip mới có thể thực hiện được MV này. Những ngày quay phim trên Đà Lạt đối với cô thực sự là trải nghiệm khó quên bởi Đà Lạt đang vào những ngày mưa bão.

{keywords}

Tham gia Tình Bolero 2019, Lily Chen là cái tên gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả truyền hình. Từ một thí sinh không mấy nổi bật ở những vòng thi đầu, cô nhanh chóng bật lên và giành hai lần nhất bảng liên tiếp ở những vòng sau đó. Trong đêm thi tranh tài, người đẹp xuất sắc giành Á quân 1.

T.N

Lily Chen 'Tình Bolero' khoe dáng thon

Lily Chen 'Tình Bolero' khoe dáng thon

Lily Chen - Á quân "Tình Bolero" 2019 thực hiện bộ ảnh thời trang đánh dấu bước trưởng thành trong nghề nghiệp. Nữ ca sĩ đang thực hiện chuỗi 15 bài hát và tham gia phim truyền hình với hy vọng tên tuổi được đến gần hơn với khán giả.