Chạm tới giấc mơ âm nhạc khi giành ngôi vị Á quân tại sân chơi âm nhạc Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc để lại dấu ấn và sự khác biệt bởi giọng hát nội lực, đầy lửa cùng sự chân thật, gần gũi. Thay vì gia nhập Vpop, Bích Ngọc đã quyết định đầu quân và nhận sự đỡ đầu bởi nhà sản xuất Thanh Bùi. 
7 năm qua, Bích Ngọc luôn trau dồi về thanh nhạc, piano, nhạc lý và trực tiếp giảng dạy âm nhạc cho các em nhỏ.  
Tới thời điểm hiện tại Bích Ngọc mới chính thức bước chân vào Vpop với nghệ danh mới - J.ade. Cô vừa trình làng đĩa đơn đầu tay 'Sorry em yêu lần đầu' do chính mình sáng tác.

J.ade còn gây bất ngờ bởi sự lột xác về hình ảnh. Còn nhớ thời điểm cất tiếng hát đầu tiên trên sân chơi Vietnam Idol 2015, J.ade là "viên ngọc thô". Thậm chí, dù được trời phú cho giọng hát nổi trội nhưng hình thể bất lợi với thẩm mỹ hiện tại ở V-pop, J.ade trong mặc định của số đông không có nhiều cơ hội để bứt phá, lột xác và thành công. 

7 năm hoạt động trong bộ máy chuyên nghiệp, thích ứng với guồng quay công nghiệp, ngoài tiệm cận và trau dồi về âm nhạc, J.ade được “mài giũa” về thể lực, kỹ năng biểu diễn và khát vọng vươn lên trong âm nhạc.

'Sorry em yêu lần đầu' mang dáng dấp của một bản tình ca nhưng đậm hơi thở Pop và RnB. 

Bích Ngọc - J.ade hát 'Tháng năm diệu kỳ'