Phim Kiếp giang hồ - dự án của đạo diễn Quốc Võ vừa chính thức công chiếu vào cuối tháng 10 tại rạp Regency Theater (Mỹ). Phim thuộc thể loại hành động, đặc tả đời sống cũng như những góc khuất xã hội. Đây là dự án dài hơi, kéo dài tới 3 năm liền cùng những khó khăn khi thực hiện tại xứ cờ hoa. Phim có sự tham gia của diễn viên Tuấn Quỳnh, Minh Thư, Aaron Nguyễn, Hoàng Anh...

{keywords}
Aaron Nguyễn tự thực hiện những pha lái xe rượt đuổi cùng Minh Thư. 

Trong đó, Aaron Nguyễn là một trong những gương mặt gây chú ý với khán giả khi góp mặt với vai phản diện nhưng có lòng chính nghĩa. Nam diễn viên thể hiện tốt tâm lý nhân vật cùng những cảnh quay hành động rượt đuổi, đánh đấm nghẹt thở. 

Aaron Nguyễn có nhiều phân đoạn đóng đôi cùng Minh Thư trong phim. Do quay hình vào mùa đông, các diễn viên phải thích nghi và làm việc dưới khí hậu lạnh buốt. "Gái nhảy" Minh Thư cũng cho biết quá trình quay phim ở Mỹ khá thiếu thốn về điều kiện vật chất, không có nhiều nhân sự từng khâu chuyên biệt như Việt Nam. 

{keywords}
Aaron Nguyễn và Minh Thư trong ngày ra mắt phim. 

"Những cảnh lái mô tô chở Minh Thư với tốc độ cao, phải lạng lách, né tránh những chiếc ô tô phía sau trên đoạn đường đèo, chỉ một làn xe lên xuống khá nguy hiểm. Ê-kíp đoàn phim đã chuẩn bị sẵn người đóng thế nhưng tôi muốn tự mình thực hiện để đạt hiệu ứng tốt khi lên màn ảnh", anh nói. 

Aaron Nguyễn hoạt động nghệ thuật nhiều năm tại cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Trước Kiếp giang hồ, Aaron bén duyên với màn ảnh rộng từ vai diễn trong bộ phim Bàn tay máu ra mắt năm 2018. Anh cũng là một doanh nhân và nghệ sĩ tattoo có tiếng. Do xem nghệ thuật là đam mê hàng đầu, anh vẫn ưu tiên thời gian để nhận lời mời đóng phim. 

Thúy Ngọc

Minh Thư, Hoàng Anh đóng phim của đạo diễn Quốc Võ

Minh Thư, Hoàng Anh đóng phim của đạo diễn Quốc Võ

Đạo diễn Quốc Võ cùng ê-kíp 'Kiếp giang hồ' kỳ vọng phim nhận được sự ủng hộ từ khán giả sau thời gian trắc trở do ảnh hưởng dịch Covid-19.