Tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Man City sẽ nói lời chia tay sân Etihad vào cuối mùa giải 2020/21, khép lại một thập kỷ đầy ánh hào quang rực rỡ.

{keywords}
Aguero có thể gia nhập Chelsea hè tới

Đầu tuần qua, CLB Man City đã gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất đến Aguero và khẳng định sẽ dựng một bức tượng của anh bên ngoài sân Etihad.

Nhưng rời Man City không đồng nghĩa Aguero sẽ chia tay bóng đá Anh. Bản thân cầu thủ 32 tuổi này đang nhận được rất nhiều lời đề nghị khắp châu Âu từ Barcelona, Real Madrid hay PSG.

Tuy nhiên, Sergio Aguero vẫn muốn ở lại xứ sương mù chơi bóng bởi đã quen với cuộc sống cũng như văn hóa, lối sinh hoạt nơi đây.

Chelsea, MU và cả Liverpool được đồn đoán quan tâm đến Aguero. Tuy nhiên, thực tế chỉ có duy nhất đội bóng thành London muốn có sự phục vụ của tay săn bàn thượng thặng người Argentina.

HLV Thomas Tuchel khao khát tuyển thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa trong bối cảnh Timo Werner chưa đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Abramovich từng kết Aguero từ hồi anh còn chơi cho Atletico Madrid đã bật đèn xanh để Chelsea ký với chân sút 32 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phía The Blues sẵn sàng trả Aguero mức lương 13 triệu bảng/năm, kèm theo bản hợp đồng kéo dài hai mùa giải với điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng.

Dù hơn một năm trở lại đây, chấn thương đầu gối ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Aguero nhưng các sếp lớn Chelsea tin rằng, kinh nghiệm và kỹ năng săn bàn ở tiền đạo người Argentina chưa hề bị mai một.

* An Nhi