Theo Inews, việc bán Chelsea vẫn có thể được tiến hành nếu họ có được “giấy phép đặc biệt” từ chính phủ Anh.

{keywords}
Chelsea vẫn có thể được bán với điều kiện Abramovich không hưởng bất cứ đồng nào

Vào hôm qua, chính phủ Anh đã đưa ra các biện pháp trừng phạt nặng nề đối với tỷ phú người Nga, Roman Abramovich và tạm dừng bán CLB.

Tuy nhiên, có một nội dung đã được làm rõ, vụ mua bán Chelsea vẫn có thể diễn ra với điều kiện tiền không chảy váo túi Abramovich.

Nguồn trên trích lại tuyên bố được đưa ra từ chính phủ Anh: “Trong khi giấy phép hiện tại không cho phép bán Chelsea vào thời điểm này, chính phủ mở cửa cho việc bán CLB và sẽ xem xét đơn xin giấy phép mới để cho phép bán CLB.

Tiền thu được (từ việc bán Chelsea) không thể đến tay cá nhân (Abramovich) trong khi ông ta phải chịu các lệnh trừng phạt”.

Trong số những ông chủ mới tiềm năng của Chelsea, tỷ phú Thổ Nhĩ Kỳ, Muhsin Bayrak tuyên bố, ông đã gần xong việc mua The Blues trước khi Abramovich bị trừng phạt.

{keywords}
Chỉ trong ít ngày, số phận của các cầu thủ ở Chelsea thay đổi hoàn toàn

Tuy Chelsea vẫn có thể được bán nhưng việc Abramovich bị trừng phạt sẽ làm phức tạp thêm vụ mua bán.

Bayrak là chủ tịch của AB Group Holding, một công ty xây dựng và đầu tư được thành lập vào năm 1999. Người ta còn biết rất ít về Bayrak nhưng tài sản của ông ước tính vào khoảng 8 tỷ bảng Anh.

Chelsea đã bị ảnh hưởng bởi một số lệnh trừng phạt, không có khán giả ngoài những CĐV đã mua vé mùa có thể tham dự các trận đấu trên sân nhà. Họ cũng không được phép bán đồ lưu niệm, áo đấu,… và chỉ có khoản 20.000 bảng cho việc đi lại.

Có nghĩa là thầy trò Thomas Tuchel có thể không có chí phí để bay đến Pháp cho trận đấu với Lille ở lượt về vòng 16 đội Champions League, diễn ra vào tuần tới.

Theo Guardian, các cầu thủ Chelsea cảm thấy “lo sợ” với tình hình hiện nay, chưa biết rồi CLB sẽ hoạt động như thế nào.

L.H

HLV Tuchel lên tiếng về biến cố đổ xuống đầu Chelsea

HLV Tuchel lên tiếng về biến cố đổ xuống đầu Chelsea

Chiến lược gia người Đức thừa nhận sự “không chắc chắn” ở Chelsea sau những tin xấu dội xuống, với việc tỷ phú Abramovich nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh.

Chelsea nguy cơ bị trừ 9 điểm, MU mừng thầm

Chelsea nguy cơ bị trừ 9 điểm, MU mừng thầm

Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ 9 điểm ở Ngoại hạng Anh nếu CLB bị đưa vào diện quản lý.

Tỷ phú Abramovich bị trừng phạt, vụ bán Chelsea đổ bể

Tỷ phú Abramovich bị trừng phạt, vụ bán Chelsea đổ bể

Chính phủ Anh vừa phát đi thông báo phong tỏa tài sản của tỷ phú Abramovich, ngăn cấm thương vụ bán Chelsea cho đối tác khác.