Kể từ tháng 7/2012, khách hàng của ACB có thể kiểm tra, theo dõi các thông tin
giao dịch thanh toán quốc tế qua kênh ACB Online.
ACB là ngân hàng đầu tiên thực hiện triển khai tiện ích này tới cho khách hàng.
Với tiện ích này, khi giao dịch TTQT tại ACB, khách hàng có thể: Trực tiếp truy
xuất các bức điện Swift chuyển tiền T/T, phát hành L/C, L/C xuất khẩu,…trên ACB
Online; Được ACB thông báo bằng tin nhắn (SMS) đến điện thoại di động của khách
hàng khi có phát sinh bất kỳ bức điện Swift liên quan đến khách hàng; Tạo liên
kết truy xuất nội dung các bức điện để gửi cho đối tác mà không cần mã truy cập
và mật khẩu.
Nhờ đó, khách hàng có thể theo dõi tình trạng của các bức điện trong giao dịch
TTQT tại ACB, cập nhật kịp thời các bức điện phát sinh; Tiết kiệm thời gian nhận
các bức điện qua online mà không phải đến trực tiếp quầy giao dịch và chứng minh
cho đối tác việc khách hàng đã thực hiện giao dịch bằng cách gửi liên kết để đối
tác truy xuất nội dung bức điện mà không cần mã truy cập và mật khẩu.
Thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ: Chi nhánh/ Phòng giao dịch gần
nhất; hoặc tham khảo website acb.com.vn; hoặc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách
hàng 247 (CallCenter 247): (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 (phục vụ 24/24h,
miễn phí cuộc gọi).
CB đạt danh hiệu “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp 2009, 2010, 2011”
do các tạp chí quốc tế uy tín: Euromoney, Global Finance, AsiaMoney,
FinanceAsia, The Asset, World Finance bình chọn; “Ngân hàng vững mạnh nhất Việt
Nam năm 2010” và giải thưởng “Lãnh đạo Ngân Hàng Xuất Sắc nhất Việt Nam năm
2010” - “Leadership Achievement Award 2010” do tạp chí The Asian Banker trao
tặng; 2 giải thưởng “Doanh nghiệp công bố thông tin tốt nhất do bạn đọc bình
chọn và “Báo cáo thường niên xuất sắc nhất” do Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội
(HNX), Báo Đầu tư chứng khoán và Dragon Capital phối hợp tổ chức; giải thưởng
“Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2010” do người tiêu dùng bình chọn - Báo Sài
Gòn Giải Phóng là đơn vị tổ chức khảo sát).