Ảnh: Accor

Accor vừa qua đã ký kết hợp đồng quản lý cùng Meyland để cho ra mắt khách sạn mới là Grand Mercure Phú Quốc tại dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Grand Mercure Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa của hòn đảo lớn bậc nhất Việt Nam và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 11km, dễ dàng liên kết với các thành phố trọng điểm trong khu vực. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới 3 nhà hàng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, hồ bơi và gym. Dự án này sẽ trở thành khách sạn thứ 8 của Accor tại đảo Phú Quốc, khẳng định vị thế nhà điều hành khách sạn hàng đầu tại hòn đảo du lịch. 

 Ảnh: Grand Mercure Phú Quốc

“Chúng tôi hân hạnh được mở rộng sự hiện diện của Accor tại Phú Quốc với sự ra mắt thương hiệu Grand Mercure. Việc Accor hợp tác cùng Meyland thể hiện cho một tương lai đầy hứa hẹn cho ngành khách sạn tại Việt Nam khi ngày càng nhiều các tập đoàn lớn nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành này và lựa chọn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình với khách sạn. Chúng tôi tự hào là đối tác quản lý khách sạn đầu tiên của Meyland và Accor tin tưởng rằng thương hiệu Grand Mercure sẽ giúp gia tăng giá trị của dự án này”, ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết. 

Grand Mercure Hotels & Resorts hấp dẫn du khách với những trải nghiệm tại các khách sạn đầy quyến rũ, khơi gợi nên trí tưởng tượng và khao khát khám phá những vùng đất mới của du khách. Được ra mắt tại châu Á Thái Bình Dương 20 năm trước, ngày nay thương hiệu Grand Mercure Hotels & Resorts đã có hơn 55 khách sạn mang đậm văn hóa truyền thống địa phương với văn hóa ẩm thực và nghệ thuật đầy cảm hứng

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 40 khách sạn hiện đang hoạt động và 50 dự án đang được phát triển trong nước. 

Đình Sơn