Trên thị trường phụ kiện ô tô hiện nay, có không ít các thương hiệu màn hình Android dành cho ô tô để thay thế cho màn hình nguyên bản, tuy nhiên việc thay thế này sẽ làm chất lượng âm thanh của xe bị giảm đi và chủ xe có thể phải mất một khoản chi phí để độ thêm phần âm thanh.

Hiểu được nhu cầu thị trường, sản phẩm ACI biến màn hình nguyên bản của những chiếc xe hơi trở thành một màn hình giải trí Android. ACI tích hợp với màn hình và có thể chuyển đổi qua lại giữa giao diện nguyên bản với giao diện giải trí Android một cách dễ dàng. Từ đó, ACI giúp chủ xe có thể sử dụng các ứng dụng giải trí như Youtube, ZingMp3 hay ứng dụng bản đồ Google Map…

{keywords}
 ACI - sản phẩm công nghệ cho màn hình nguyên bản trên xe hơi

Sản phẩm ACI của độ xe DUK đặc biệt hữu ích với những dòng xe khó thay thế màn hình xe. Điển hình như chiếc xe Camry 2019-2020 ở bản 2.5Q, nhà sản xuất đã thiết kế màn hình trung tâm gắn liền với đường taplo điều hòa. Nếu thay màn hình sẽ ảnh hưởng tới các tiện ích khác trên xe. Sản phẩm ACI sẽ được tích hợp, nâng cấp tính năng giải trí cho màn hình mà không cần thay thế, giữ thiết kế nguyên bản và chất lượng âm thanh của dàn loa JBL cao cấp.

{keywords}
Nâng cấp hệ thống giải trí trên màn hình nguyên bản xe Camry 2020 2.5Q với ACI

Hay như dòng xe Lexus RX350, LX570,.. được thiết kế nội thất tinh xảo và tỉ mỉ, bên cạnh đó là hệ thống âm thanh vòm trứ danh từ thương hiệu loa Mark Levinson. Việc thay thế màn hình Android sẽ làm giảm đi chất lượng âm thanh và mất đi một phần vẻ đẹp của nội thất trong xe.

Theo anh Cường - chủ sở hữu chiếc xe Lexus RX350 chia sẻ, anh luôn tìm kiếm một sản phẩm có thể tích hợp được công nghệ Android trên màn hình cho chiếc xe của mình. ACI chính là giải pháp đáp ứng mong mỏi này, giúp anh Cường dễ dàng sử dụng ứng dụng như Google Map để theo dõi lộ trình di chuyển, Youtube để xem video… ngay trên màn hình nguyên bản của xe.

{keywords}
 ACI- Giao diện dễ dàng sử dụng trên màn hình nguyên bản Lexus RX350 2019

Đại diện Xưởng độ xe DUK nhấn mạnh, “ACI là một sản phẩm lý tưởng cho các chủ xe hơi đang tìm kiếm một sản phẩm công nghệ giải trí tích hợp trên màn hình nguyên bản mà không cần can thiệp sâu vào thiết kế nội thất ban đầu từ nhà sản xuất. Để sở hữu cho chiếc xe của mình sản phẩm công nghệ ACI, khách hàng có thể liên hệ tới độ xe DUK tại Hà Nội để được tư vấn về những gói độ xe cũng như những công nghệ mới, phù hợp cho xế cưng”.

Xưởng độ xe DUK

Địa chỉ: Số 35B, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0969.307.953

Website: https://phutungotoduk.vn/

Thế Định