The Impossible Rondo tái hiện các “phiên bản” của Lionel Messi trong 18 năm với 5 mùa World Cup. Người hâm mộ sẽ có cơ hội nhìn lại hình ảnh của vị tiền đạo thông qua từng thời kỳ với các kiểu tóc quen thuộc, các phiên bản áo của đội tuyển Argentina và những phiên bản giày adidas đã đồng hành cùng anh qua nhiều trận đấu.

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ xảo điện ảnh hiện đại, The Impossible Rondo đã biến những sự kiện trong sự nghiệp World Cup của Lionel Messi trở nên chân thực hơn. Từ những thước phim của quá khứ và hiện tại, 5 phiên bản Messi của những năm 2006, 2010, 2014, 2018 và 2022 cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho World Cup 2022 trở nên sống động và thú vị.

Sau khi ra mắt 2 phim ngắn Family Reunion và Impossible Rondo, adidas tiếp tục đồng hành cùng tín đồ bóng đá toàn cầu với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, một khu vực chính thức dành cho người hâm mộ adidas tại Qatar có tên “AI Rihla Arena” đã được adidas kỳ công tạo ra để kết nối họ với những thần tượng sân cỏ huyền thoại một cách gần gũi và sinh động bằng công nghệ thực tế ảo. 

Những thông tin mới nhất về hoạt động của adidas sẽ được cập nhật liên tục trên nền tảng Instagram, Twitter và TikTok. 

Tìm hiểu thêm về chương tiếp theo của chiến dịch adidas Impossible is Nothing: https://a.did.as/6180MFYbQ

Thúy Ngà