- Dù đang thi đấu ấn tượng tại Man City nhưng Sergio Aguero sẽ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách quan trọng của Argentina trên sân đại kình địch Brazil (6h45 sáng 11/11, giờ VN).

HLV Edgardo Bauza đã quyết định xếp Messi cùng Higuain đá chính trên hàng công, với sự hỗ trợ của Angel di Maria đá lệch cánh.

{keywords}
Aguero sẽ phải ngồi dự bị

Đây là trận đấu mang tính chất cực kỳ quan trọng với Argentina, trong bối cảnh họ buộc phải thắng để đoạt lấy tấm vé đến Nga vào hè 2018.

Vài trận gần đây, Aguero thường xuyên đá chính trên tuyển. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận thua 0-1 trước Paraguay.

Với việc Messi quay trở lại sau chấn thương, HLV Bauza quyết định đặt trọn niềm tin vào chân sút của Barca cùng với Higuain cũng đang đạt phong độ tốt ở Juve.

Javier Mascherano và Lucas Biglia sẽ án ngữ ở trung tâm hàng tiền vệ. Enzo Perez đá lệch phải, còn Di Maria sẽ chơi tự do hơn bên cánh trái sở trường.

Bauza dự định có sự thay đổi quan trọng khác dưới hàng thủ là loại hậu vệ MU - Marcos Rojo và tin dùng Emanuel Mas (San Lorenzo).

Phát biểu trong buổi họp báo ở Belo Horizonte trước thềm trận đấu, HLV Bauza nói: "Tôi thích dùng Di Maria và Enzo Perez vì thể trạng của họ sẽ theo kịp được với nhịp độ thi đấu của toàn đội.

Ngoài ra cũng phải nghĩ về đối thủ. Tôi không thể lặp lại sai lầm như những trận khác khi mà Argentina kết thúc với kết quả kém thuyết phục."

{keywords}
Đội hình dự kiến của Argentina

* T.A