“Thế giới” gia dụng cao cấp

Sau hơn 7 năm hoạt động, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Ahaya.vn đã trở thành công ty kinh doanh hàng gia dụng gia đình cao cấp, uy tín hàng đầu trên thị trường với mạng lưới phân phối rộng khắp tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước. Ahaya hướng đến một không gian bếp không chỉ an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường mà còn tinh tế, tiện lợi để phục vụ mái ấm hiện đại.

Ahaya chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu và châu Á như Joshep Josehp (Anh), Tivoli (châu Âu), Zwilling (Đức), Ballarini (Italy), Kenwood (Anh), De'longhi (Italy); Fujihoro, Toshiba, Truehome (Nhật Bản); Visions, Corelle (Mỹ)… Theo đại diện Ahaya, điều kiện tiên quyết mà doanh nghiệp này lựa chọn các nhà cung cấp là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Cửa hàng Ahaya tại 404 - 406, đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM

Khi mua sắm tại Ahaya, khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm đa dạng từ nồi chảo, dụng cụ làm bếp, bộ bàn ăn, bếp từ, máy rửa chén, máy lọc nước, robot hút bụi và lau nhà… với tính năng thông minh, giá cả hợp lý. Đặc biệt, Ahaya luôn cập nhật những dòng sản phẩm tân tiến nhất, bắt nhịp xu xướng giải phóng sức lao động cho người nội trợ hiện đại.

Bên cạnh đồ gia dụng, Ahaya cũng phát triển thêm mảng thi công gian bếp gia đình tủ, kệ, bồn rửa, bếp... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những dự án của Ahaya gây ấn tượng với phong cách cổ điển từ chất liệu gỗ và thiết kế thông minh từ chất liệu inox cao cấp.

 Tại cửa hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm gia dụng

Đến nay, Ahaya không chỉ phát triển thành công kênh mua sắm online trên toàn quốc mà còn ra mắt cửa hàng gia dụng và trưng bày sản phẩm tại địa chỉ 404 - 406, đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Việc ra mắt cửa hàng mới đáp ứng nhu cầu mua sắm, trải nghiệm thực tế về chất lượng, tính năng các dòng sản phẩm gia dụng thông minh của khách hàng.

Chính sách bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài việc cập nhật những xu hướng gia dụng thông minh, cao cấp, đáp ứng thị hiếu của khách hàng, Ahaya luôn xác định khâu chăm sóc, giải quyết chế độ hậu mãi là yếu tố sống còn. Do vậy, Ahaya tập trung đào tạo đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ tư vấn, kinh doanh chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

 Bộ nồi cao cấp đến từ thương hiệu Visions của Mỹ

Tại cửa hàng Ahaya, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Khi bước chân vào cửa hàng, bất kể ai cũng có cảm giác ấn tượng trước các gian trưng bày được bố trí ngăn nắp, gọn gàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ dụng cụ làm bếp, nồi chảo, dao dĩa, bộ bàn ăn... đến đồ gia dụng thông minh. Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để biến căn bếp của mọi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Ngoài việc trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cũng có thể mua hàng tại Ahaya.vn với thao tác đơn giản, nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng và được miễn phí vận chuyển.

Theo đại diện Ahaya, mỗi sản phẩm bán ra đều được công ty đảm bảo sản xuất, nhập khẩu chính hãng, có chính sách đổi trả linh hoạt, chế độ bảo hành tối thiểu 24 tháng để quý khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

 Những sản phẩm bếp từ đều có chế độ bảo hành chính hãng

Theo đại diện Ahaya, sau khi trải nghiệm, hài lòng với dịch vụ mua sắm, nhiều khách hàng đã quay lại và giới thiệu nhiều khách hàng mới đến với cửa hàng. Có thể nói, đó chính là những điều quý giá nhất mà Ahaya nhận được trên con đường chinh phục niềm tin của khách hàng.

Với kim chỉ nam đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Ahaya khẳng định không ngừng hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang lại những sản phẩm gia dụng chất lượng cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Ahaya gia dụng gia đình cao cấp

Website: https://ahaya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ahaya.vn

Hotline: 0915 482 492

Địa chỉ: 404 - 406 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Doãn Phong