{keywords}
Sao Hàn 16/7: Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng thuận ly hôn trong êm đẹp sau một năm lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội. Được biết cả hai đều vắng mặt tại tòa án và không có bất cứ thông tin nào về việc phân chia tài sản. 
{keywords}
Suzy gây ấn tượng với thần thái tươi trẻ trong kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản. Nữ thần tượng cũng tung loạt hình ảnh hậu trường cho bộ ảnh cô kết hợp cùng thương hiệu Dior trên tạp chí Elle.
{keywords}
Daehan - Minguk - Manse, bộ ba em bé nổi tiếng Hàn Quốc gây chú ý vì vóc dáng lớn phổng phao với chiều cao vượt trội khi chỉ mới 8 tuổi. Loạt hình ảnh gây sốt do chính nam tài tử Song Il Kook - cha của 3 em bé đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
BLACKPINK tiếp tục giành chiến thắng thứ 7 trên chương trình âm nhạc Show Champion dù không tham gia biểu diễn.
{keywords}
Sau khi chương trình Good Girls có sự tham gia của Hyoyeon (SNSD) kết thúc, nữ thần tượng nhanh chóng tung teaser cho bài hát trở lại. Được biết ca khúc mới sẽ có sự kết hợp bất ngờ cùng nam rapper Loppy và Soyeon. Ca khúc Dessert sẽ chính thức phát hành ngày 22/7.
{keywords}
Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, Mino và Seung Yoon (Winner) chính thức tiết lộ dự án kết hợp lần thứ 2 cùng thương hiệu quần áo nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong lần kết hợp trước đó, sản phẩm do chính 2 nam thần tượng thiết kế nhanh chóng "cháy hàng".
{keywords}
Eun Ji (Apink) trở lại với ca khúc Away do chính nữ thần tượng sáng tác. Cô cho biết, bản thân rất lo lắng khi trở lại với tư cách một nghệ sĩ solo sau một thời gian dài và hy vọng có thể sớm tổ chức concert để được gặp gỡ fan trên sân khấu.
{keywords}
Yoon Do Joon sẽ phát hành album solo đầu tay Daybreak ngày 27/7. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên sau khi trưởng nhóm Highlight xuất ngũ tháng 4 vừa rồi.
{keywords}
Leehi tự tung teaser thứ 2 cùng dòng trạng thái đếm ngược D-9 cho lần trở lại đầu tiên sau khi rời YG. Nữ nghệ sĩ vẫn chưa chính thức đầu quân cho công ty giải trí nào.
{keywords}
Jihyo (TWICE) kỷ niệm 15 năm gia nhập công ty giải trí JYP. Cô chia sẻ những hình ảnh thời bé của mình và thừa nhận bản thân cũng phải ngạc nhiên khi đã có 15 năm đồng hành cùng công ty khi chỉ mới 23 tuổi.

Lê La

Bình luận xúc phạm Sunmi, người đàn ông bị phạt tiền

Bình luận xúc phạm Sunmi, người đàn ông bị phạt tiền

Một người đàn ông 48 tuổi bị phạt 500.000 won (9.6 triệu VNĐ) vì so sánh ngoại hình của Sunmi với "tiếp viên quán bar".