ai nu ty phu de che thoi trang anh 1

Mathilde Pinault (21 tuổi) được biết đến là con gái đầu lòng của tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault. Ông Pinault đảm nhận vị trí CEO của Kering - công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu cao cấp như Gucci, Balenciaga, Bottega Veneta, Alexander McQueen và Yves Saint Laurent.

ai nu ty phu de che thoi trang anh 2

Trong tương lai, Mathilde là người thừa kế tiềm năng cho đế chế tỷ USD, hiện cô là gương mặt nhận nhiều chú ý trong giới mộ điệu. Là con nhà nòi trong giới kinh doanh thời trang, cô thường xuyên góp mặt trong các tuần lễ thời trang ở Paris, Milan và nhiều lần làm cho người mẫu cho các thương hiệu thuộc sở hữu của gia đình.

ai nu ty phu de che thoi trang anh 7

Chia sẻ với Paris Match, Mathilde cho biết bộ môn thể thao này giúp cô giảm bớt lo lắng, căng thẳng. "Cưỡi ngựa là một biện pháp trị liệu đối với tôi, khi tôi cảm thấy rối bời và muốn bỏ qua mọi thứ", cô nói. Mathilde cũng bày tỏ mong muốn trở thành một VĐV cưỡi ngựa chuyên nghiệp trong những năm tới.

ai nu ty phu de che thoi trang anh 10

Về phần người cha tỷ phú, Mathilde cho biết trong nhiều năm, cô tự tạo áp lực cho bản thân rằng phải chứng minh mình tài giỏi với cha. "Có lẽ một phần do công việc của bố bận rộn, ít thời gian tiếp xúc với con cái nên tôi nghĩ mình phải luôn hoàn hảo để ông ấy có thể tự hào. Sau đó, tôi phát hiện ra tôi chỉ cần làm chính mình là bố tôi đã hài lòng", nữ rich kid nói.

ai nu ty phu de che thoi trang anh 11

Năm 2009, tỷ phú Pinault kết hôn với nữ diễn viên Salma Hayek. Mối quan hệ mẹ kế - con chồng của cả hai phát triển tốt đẹp. Cả hai thường xuyên được bắt gặp đi chơi cùng nhau, tới các buổi biểu diễn thời trang. "Cô ấy giúp đỡ tôi trong cuộc sống hàng ngày. Tôi từng cùng mẹ kế đến phim trường, quan sát cách cô ấy quản lý lịch trình của mình, thức đến nửa đêm để học thuộc lời thoại".

ai nu ty phu de che thoi trang anh 12

Ái nữ của tập đoàn Kering có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Marta Ortega Pérez, người thừa kế thương hiệu thời trang Zara và Charlotte Casiraghi, thành viên thuộc hoàng gia Monaco. Ba người bạn có chung niềm đam mê cưỡi ngựa và thời trang.

ai nu ty phu de che thoi trang anh 13

Mặt khác, Mathilde cho hay bản thân thích giữ cuộc sống bình thường, đơn giản. “Tôi có thể ăn diện lộng lẫy, gặp những người máu mặt ở một buổi trình diễn thời trang và hai giờ sau đó ngồi lê la ở quán cà phê với bạn bè mình. Tôi không chỉ thuộc về thế giới của những điều đắt tiền, sang chảnh", cô nói.

Theo Zing