Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần bằng dinh dưỡng

Theo Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc - UNFPA Việt Nam, người trưởng thành Việt Nam ngày càng đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe hơn. Số lượng người Việt mắc các bệnh như: tim mạch, đái tháo đường, béo phì, xương khớp, cao huyết áp... gia tăng. Đặc biệt, người cao tuổi là đối tượng phải chịu gánh nặng về bệnh tật khi thường mắc đa bệnh lý. Theo đó, trung bình người trên 60 tuổi có 2,6 bệnh, người trên 80 tuổi có 6,8 bệnh.

Ngoài thân thể, sức khỏe tinh thần của nhiều người cũng bị ảnh hưởng. Theo thống kê của Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai, khoảng 30% dân số có rối loạn tâm thần. Bên cạnh việc phải chịu áp lực từ cuộc sống hiện đại, làn sóng Covid-19 liên tiếp diễn ra làm gián đoạn công việc, cuộc sống, thời gian ở nhà nhiều hơn cản trở tương tác xã hội cũng gây ra rối loạn sức khỏe tâm thần, sang chấn tâm lý như: trầm cảm, lo âu, căng thẳng... Tất cả đều khiến cho sức khoẻ tinh thần của người trưởng thành, người cao tuổi càng bị ảnh hưởng nhiều hơn.

{keywords}
Aiwa Sữa cho thân khỏe tâm an – Món quà sức khỏe, trọn vẹn gửi trao

Để chăm sóc sức khoẻ toàn diện cả về thân thể và tinh thần cho người trưởng thành, người cao tuổi, việc ứng dụng nghiên cứu dinh dưỡng cao cấp từ các quốc gia hàng đầu thế giới là rất cần thiết. Trong đó, Nhật Bản - đất nước có người dân sống lâu trên thế giới, với tuổi thọ trung bình lên đến 86 năm, đã sớm đầu tư vào khoa học dinh dưỡng để đưa ra những khuyến cáo về chế độ ăn cho người dân, từ lúc sơ sinh đến tuổi già.

Mục đích của những khuyến cáo này là để xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học tối ưu cho cả vòng đời: từ khi trẻ mới ra đời sẽ có được nền tảng thể lực và trí lực sẵn sàng cho tuổi thanh niên tích cực, tuổi trung niên chín chắn và tuổi già nhàn nhã. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực của người Việt Nam, góp công sức vào những thế hệ người Việt tương lai với vòng đời dài hơn và trọn vẹn hơn.

Công thức “thân tâm” đến từ Aiwado

Aiwado được biết đến là đơn vị tiên phong mang trọn tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.

Thương hiệu ứng dụng các nghiên cứu về dinh dưỡng của xứ Phù Tang để xây dựng lên công thức "thân tâm", tạo ra sản phẩm dinh dưỡng Aiwa - thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, chăm sóc “thân khoẻ tâm an” dành cho người trưởng thành, người trung & cao tuổi.

{keywords}
Aiwa - thực phẩm cho thân khỏe tâm an với công thức Thân Tâm của Aiwado

Theo Aiwado, sản phẩm dinh dưỡng Aiwa cung cấp hệ dưỡng chất cho thân với 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể, giúp thân thể khoẻ mạnh như: tăng cường sức đề kháng, tốt cho tim mạch, tăng cường hoạt động trí não, giúp hệ cơ - xương - khớp khoẻ mạnh, hỗ trợ cho thận, tốt cho gan, hỗ trợ tiêu hoá, bổ sung chất bột đường hấp thu chậm và phù hợp cho người ăn chay.

Ngoài lợi ích bồi bổ cho thân, công thức "thân tâm" cung cấp dưỡng chất cho "tâm" nhờ ứng dụng những nghiên cứu từ Nhật Bản về 2 dưỡng chất GABA và Lactium có tác dụng làm dịu não bộ, giúp tâm trí thư thái.

GABA là một hoạt chất có mặt trong gạo lứt nảy mầm, có công dụng làm dịu hoạt động của não bộ, ổn định huyết áp và cải thiện giấc ngủ. Lactium là một hoạt chất có nguồn gốc từ đạm sữa, được tìm thấy qua quan sát trẻ bú mẹ trở nên ngoan ngoãn và dễ ngủ, đã được nghiên cứu xác nhận giúp làm giảm các biểu hiện của căng thẳng. Sự phối hợp khoa học của hai dưỡng chất GABA và Lactium trong công thức "thân tâm" không những giúp thân thể khoẻ mạnh, mà còn đem lại sự thư thái cho tinh thần.

Aiwa - Sữa cho thân khoẻ tâm an - theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản giúp thân thể khoẻ mạnh, tâm trí thư thái chính là giải pháp dinh dưỡng toàn diện để chăm sóc sức khoẻ cho người trưởng thành, người cao tuổi.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tư vấn dinh dưỡng: 02873 088 336

Website: https://aiwado.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aiwado.com.vn/

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Aiwado)