Cầu thủ chạy cánh người Brazil là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag. Qua nhiều tuần đàm phán, MU và Ajax đả đạt được thỏa thuận cuối cùng về mức phí chuyển nhượng.

Antony sắp tái hợp thầy cũ Ten Hag

Theo đó, MU sẽ trả trước cho Ajax 95 triệu euro (80 triệu bảng), 5 triệu euro (4,2 triệu bảng) còn lại là phụ phí. Ajax cũng trích một phần tiền trả cho đội bóng cũ của Antony là Sao Paulo.

Hơn một tuần qua, Antony bỏ tập và công khai muốn gia nhập đội bóng thành Manchester. Ban đầu, các sếp Ajax cương quyết giữ tiền đạo 22 tuổi vì CLB đã bán đi nhiều trụ cột.

Thế nhưng, họ thay đổi quyết định sau cuộc họp ban lãnh đạo. Đội bóng Hà Lan cho phép Antony đầu quân Quỷ đỏ khi nhận được khoản tiền 100 triệu euro.

Trong vòng 24 giờ tới, Antony sẽ đáp chuyến bay đến Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Hôm qua, Antony lần thứ hai liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax, khi họ làm khách trên sân Utrecht.

Phát biểu sau trận, HLV Ajax - ông Schreuder bức xúc: "Thật đáng buồn vì mọi thứ đều liên quan đến... tiền. Đây là thế giới phẳng và tôi không muốn chấp nhận điều này".

Tại Manchester, HLV Erik ten Hag đang nóng lòng tái hợp cậu học trò cũ. Chiến lược gia Hà Lan tin tưởng, Antony sẽ phát huy hết tiềm năng và thành công ở môi trường bóng đá Anh.