Theo các tin tức mới nhất, Al Nassr bị FIFA cầm đăng ký các cầu thủ mới, bất kể là chuyển nhượng trong nước hay quốc tế. Án phạt áp dụng trong 3 kỳ chuyển nhượng liên tiếp với CLB ở Saudi Pro League.

Đội bóng của Ronaldo bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong 3 kỳ chuyển nhượng vì nợ... 390.000 bảng nhưng không chịu trả!

Sở dĩ có phán quyết này xuất phát từ việc đội bóng Ronaldo đang đầu quân đã không chịu trả các khoản nợ bổ sung cho Leicester City như một phần của thỏa thuận trị giá 14 triệu bảng cho tiền đạo Nigeria, Ahmed Musa vào 2018.

Musa chỉ ghi 5 bàn cho Leicester nhưng anh đã đóng góp 14 bàn sau 62 trận cho Al Nassr giúp CLB vô địch Saudi Pro League 2018/19.

Dựa vào thành tích này của Musa, mà đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ nhận được một khoản bổ sung là 390.000 bảng, nhưng

Al Nassr không chịu trả và kết quả là họ phải nhận án phạt nặng từ FIFA.

Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới sau khi bị MU thanh lý hợp đồng sớm, chấp nhận chuyển đến Trung Đông chơi bóng từ hồi tháng 1

Vào 2021, FIFA đã xử Al Nassr phải trả khoản trên cho Leicester City và sau đó Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) cũng đứng về phía Bầy cáo.

Đội bóng Ronaldo hiện đầu quân, khi ấy đã được yêu cầu thanh toán khoản phí còn lại theo thỏa thuận trong các điều khoản của hợp đồng, nếu không sẽ bị cấm chuyển nhượng. Nhưng Al Nassr không tuân thủ.

Phải đến lúc này khi án phạt nặng được đưa ra, Al Nassr mới cam kết sẽ nhanh chóng thanh toán khoản nợ trên và hy vọng lệnh cấm sớm được FIFA dỡ bỏ.