"Beyoncé" bất ngờ được nữ ca sĩ phát hành trên iTunes hôm 13/12 và ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt.

{keywords}

Không hề được thông báo trước, cũng như không PR rầm rộ, nữ ca sĩ 32 tuổi đột ngột phát hành album thứ 5 trên iTunes đúng vào thứ 6 ngày 13. Và chỉ trong chưa đầy 1 tuần, album mang tên cô đã bán được 1 triệu bản qua iTunes Store. "Beyoncé" đồng thời trở thành album bán chạy nhất trong lịch sử iTunes.

"Beyoncé" gồm 14 bài và mỗi đĩa đơn đều có MV đi kèm, là những hình ảnh chất lượng cao được trích từ tour lưu diễn toàn cầu Mrs. Carter World Tour của cô. Chúng được chuẩn bị hoàn toàn bí mật và đột ngột được Beyonce tung lên mạng. Quyết định bất ngờ đến mức Ryan Tedder, 1 trong những nhà sản xuất của "Beyoncé" chỉ được biết trước 90 phút trước khi album này được đưa lên iTunes. 

{keywords}   

"Beyonce" ngoài các ca khúc mới của nữ ca sĩ còn có các sản phẩm hợp tác với chồng cô - Jay Z, các ca sĩ Justin Timberlake, Miguel, Timbaland, Pharrell và Frank Ocean.Chỉ trong 3 ngày đầu tiên album này đã bán được 617.000 riêng tại iTunes Store Mỹ và cán mốc 1 triệu bản vào ngày 18/12. Các fan đang chờ đợi đến 20/12 để có thể thấy album mới của thần tượng ngoài các kệ đĩa thay vì phải mua trên mạng.

Ryan Tedder, người từng sản xuất đĩa đơn "Halo" thành công của Beyonce cùng các đĩa nhạc cho Adele và Maroon 5 nói ông không ngạc nhiên trước thành công mới này của Beyonce, nhất là sau khi xem liveshow gần đây của cô.

Linh Anh - Theo Huffington Post, AP