- Arsenal đã đưa ra lời đề nghị lương 180.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới, nhưng Alexis Sanchez vẫn chưa hài lòng, muốn mức thù lao cao hơn nữa.

Đại diện chân sút người Chile cho biết, thân chủ của ông muốn hưởng lương 250.000 bảng/tuần. Nếu phía Arsenal không chấp thuận yêu cầu này, quá trình đàm phán gia hạn sẽ bị gác lại đến hè năm tới.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn hưởng lương 250.000 bảng/tuần ở Arsenal

Lãnh đạo Arsenal cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi giữ chân Mesut Ozil. Ngoài ra, ngôi sao người Đức còn muốn biết HLV Wenger sẽ ở lại sân Emirates trong khoảng thời gian bao lâu.

Hợp đồng của nhà cầm quân 67 tuổi này sẽ hết hạn cuối mùa này và dự kiến sẽ ký tiếp 2 năm với The Gunners. Năm ngoái, nhiều fan Arsenal kêu gọi sa thải "giáo sư" vì họ mòn mỏi chờ đợi danh hiệu Ngoại hạng quá lâu.

Ozil giữ mối quan hệ đặc biệt với thầy Wenger. Chính vì thế, anh muốn biết rõ tương lai của ông trước khi đưa ra quyết định ký tiếp với Pháo thủ.

Là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal khi chuyển sang từ Real năm 2013, hiện Ozil nhận lương 130.000 bảng/tuần. Nếu gia hạn, thu nhập của anh sẽ tăng đáng kể, lên mức 200.000 bảng/tuần.

Về phần Alexis Sanchez, tiền đạo 27 tuổi này đang ra sức "làm giá" sau khi nhận được lời mời đến chơi bóng tại Trung Quốc, với khoản lương 400.000 bảng/tuần.

Kể từ đầu mùa, Alexis Sanchez là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Pháo thủ, với 14 pha lập công trên tất cả các mặt trận.

* T.A

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 17

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng 17 Ngoại hạng Anh và các giải hàng đầu châu Âu cuối tuần này.