Trong thời gian khoác áo MU, Alexis Sanchez là thảm họa thực sự, cái giá phải trả cho lối sống buông thả. Hiện tại, anh đã khác rất nhiều, kể từ khi đến Inter.

{keywords}
Alexis Sanchez hướng đến chung kết Europa League đầu tiên trong sự nghiệp

Sanchez hồi sinh gần đây dưới bàn tay HLV Antonio Conte, để cùng Inter tự tin bước vào chung kết Europa League gặp Sevilla (2h ngày 22/8) - trận chung kết Cúp châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp của anh (không tính Siêu Cúp năm 2011, với Barca).

Alexis Sanchez bắt cá hai tay

"Tôi như rơi vào địa ngục", Alexis Sanchez từng tâm sự với những người bạn ở Chile, khi anh chẳng khác gì một kẻ bỏ đi trong thời gian thi đấu cho MU.

Jose Mourinho rất ưu ái Sanchez, nhưng bất lực với anh. Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện, và cũng bó tay trong việc giúp cựu ngôi sao Barca và Arsenal vượt qua khó khăn.

Có thể nói, chính Sanchez tự hủy hoại mình bởi những bê bối đời tư.

Trước đây, trong khoảng thời gian 2014, khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Arsenal, Sanchez còn là tâm điểm về chuyện bắt cá hai tay.

{keywords}
Alexis Sanchez có thói quen bắt cá hai tay

Alexis vừa quen bạn gái Laia Grassi, vừa âm thầm vụng trộm với tình cũ Mary Plaza - người từng nói có con với anh, nhưng tiền đạo sinh năm 1988 phủ nhận.

Mary không muốn quay lại. Thế là Sanchez liên tục gửi tin nhắn đến cựu Hoa hậu Chile, Camila Andrade, mục đích là rủ cô "đi ăn tối" (lời người đẹp tố cáo trên báo chí).

Chuyện Alexis bắt cá hai tay từng được các CĐV Udinese quen thuộc. Theo đó, khi còn là ngôi sao trẻ chơi bóng ở Italy, anh cặp đồng thời với hai người đẹp Faloon Larraguibel và Tamara Primus.

Vào mùa Hè 2011, khi được Barca chiêu mộ, Sanchez qua lại với Michelle Carvalho, rồi chuyển sang theo đuổi Mary Plaza.

Cuộc sống không kiểm soát

Sau chuyện bắt cá hai tay khi mới đến Arsenal, Sanchez trải qua cuộc tình với Valentina Roth. Nhưng mối quan hệ của họ không kéo dài lâu.

{keywords}
Sanchez sống buông thả khi ở London

Valentina rêu rao Sanchez nghiện tình dục, ngay cả khi sắp bước vào trận đấu. Anh còn đặt máy quay trong tủ để ghi lại cảnh ái ân.

Hồi tháng Giêng 2018, Sanchez chiếm lĩnh mặt báo nhiều nhất trong số các cầu thủ chơi bóng ở Premier League. Lần này là câu chuyện anh gạ tình người đẹp Paulina Sobierajska, trong lúc đang cặp với diễn viên Mayte Rodriquez.

Alexis Sanchez trả 1.000 bảng để gạ cô nữ sinh Paulina qua đêm với mình. Anh đạt được mục đích, dẫn người đẹp về căn hộ sang trọng.

Uống rượu và tìm kiếm những cuộc tình chóng vánh là một thói quen của ngôi sao người Chile.

Không dừng lại, Sanchez qua lại với người đẹp tai tiếng gốc Paraguay, Mirtha Sosa - một CĐV cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo và Real Madrid, luôn thích khỏa thân để nổi tiếng.

Sanchez liên tục tán tỉnh Mirtha thông qua các cuộc gọi video và tin nhắn. Cuối cùng, anh bị cô nàng mô tả là "kẻ lường gạt phụ nữ".

{keywords}
Alexis Sanchez có thói quen nhắn tin tán tỉnh người đẹp, bị Mirtha Sosa gọi là "kẻ lường gạt phụ nữ"

Tháng 9/2018, Mayte Rodriquez quyết định chia tay Sanchez, vì không thể chịu đựng được những bê bối mà anh gây ra.

Khi mới cặp với Mayte, Alexis chỉ biết đến yêu đương. Họ quen nhau khi cô nàng vừa li dị.

Mayte - nữ diễn viên nổi tiếng, người có vai diễn trong phim truyền hình "La sexóloga" (Nhà tình dục học), gây đình đám ở Chile khi ra mắt năm 2012 - cần được an ủi, và Sanchez gần như không rời cô.

Hành trình tìm lại mình, và giấc mơ với Inter

Buông thả trong sinh hoạt cá nhân khiến sự nghiệp của Alexis Sanchez tuột dốc không phanh, theo cách không ai có thể tin nổi.

Sau khi bị MU chối bỏ, Sanchez được HLV Antonio Conte trao cơ hội với Inter.

{keywords}
Alexis Sanchez tìm lại mình với sự giúp đỡ của HLV Conte

Ban đầu, ngay khi ra mắt CLB mới, Sanchez một lần nữa gặp rắc rối bởi chấn thương.

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2019-20, nhà vô địch Copa America 2015 và 2016 khởi sắc, có những đóng góp không nhỏ cho Inter.

Một sự hồi sinh ngoạn mục, nhờ vào kỷ luật, cũng như sự động viên của HLV Conte.

Alexis Sanchez có 10 pha kiến tạo, nhiều nhất trong đội hình Inter. Phần thưởng dành cho anh là việc "Nerazzurri" mua đứt hợp đồng từ MU, sau một năm mượn.

Lúc này, Sanchez đang cùng CLB Italy tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau 10 năm, khi đá chung kết Europa League với Sevilla, ở Cologne (Đức).

Đại Phong