- Sau 4 ngày công chiếu, bộ phim mới nhất của Kathy Uyên đang dẫn đầu doanh thu phòng vé tại thị trường VN với gần 2 tỉ đồng mỗi ngày.

{keywords}

Là bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo giới cũng như khán giả ngay khi ra mắt, "Âm mưu giày gót nhọn" dù đã lùi ngày ra rạp gần 1 tuần nhưng vẫn đủ sức gây sốt ngoài rạp. Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với 1 bộ phim Việt khác nhưng "Âm mưu giày gót nhận" vẫn đạt được doanh thu ấn tượng.

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất sáng 22/10, sau 4 ngày công chiếu (17-20/10), "Âm mưu giày gót nhọn" thu về hơn 7,5 tỉ đồng với 115.000 lượt khán giả. Riêng ngày 20/10 vừa qua đã có tới 40.000 lượt người xem phim này. "Âm mưu giày gót nhọn" đạt được doanh thu tương đương bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ (cùng thuộc hãng Thiên Ngân) công chiếu cùng thời điểm này năm ngoái.

{keywords}
Một cảnh trong phim

"Âm mưu giày gót nhọn" xoay quanh nhân vật Anne (Kathy Uyên) - một nhà thiết kế tại New York. Anne rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn tự hào về bản "kế hoạch 3x2" thiết lập trước cho chính cuộc đời của cô. Anne làm tất cả chỉ vì muốn bản kế hoạch này được thành công rực rỡ. Nhưng, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày đầy bất ngờ khi Kiệt, chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam. Mọi thứ bắt đấu trở nên "nằm ngoài kế hoạch" và Anne không thể nào kiểm soát được.

Linh Anh