{keywords}

Tạo hình Amber Heard trong 'Aquaman'. 

Làn sóng phản đối Amber Heard đã bắt đầu từ trước khi Johnny Depp bị hãng Warner Bros sa thải khỏi dự án Fantastic Beasts 3. Đến nay đã có 1,2 triệu người phản đối nữ diễn viên đã ký tên vào thư thỉnh cầu có tên "Remove Amber Heard from Aquaman 2" (Loại Amber Heard khỏi Aquaman 2) yêu cầu hãng Warner Bros cắt vai của Amber Heard trong Aquaman 2. 

Tuy nhiên nữ diễn viên 34 tuổi mới đây khẳng định cô sẽ tiếp tục tham gia phần 2 bom tấn này bất chấp các chiến dịch phản đối rầm rộ trên mạng xã hội đòi hủy vai của mình. Amber Heard sẽ một lần nữa đảm nhiệm vai công chúa chiến binh Mera bên cạnh tài tử Jason Momoa. Amber Heard chia sẻ trên tờ Entertainment Weekly. “Tôi vô cùng hào hứng được tiếp tục đóng phần 2”. 

{keywords}
Amber Heard và Johnny Depp khi còn là vợ chồng. 

Amber Heard nói các chiến dịch bôi nhọ cô được trả tiền trên các mạng xã hội không thể làm thay đổi sự việc bởi không ai có bằng chứng xác thực trong tay. "Chỉ có các fan mới tạo ra AquamanAquaman 2. Tôi rất hào hứng tham gia dự án này vào năm sau", cô chia sẻ.

Amber Heard và Johnny Depp chia tay từ năm 2016 sau khi hai bên tố nhau bạo hành. Amber Heard cho biết nhiều người bạn khuyên cô không nên tiếp tục làm diễn viên bởi cô đã bị cho vào danh sách đen. Thực tế đã có một phim loại Amber Heard và tuyển diễn viên khác thay thế. Hợp đồng làm đại diện cho một thương hiệu thời trang kéo dài 2 năm cũng bị hủy. Tuy nhiên hãng Warner Bros vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ loại Amber Heard khỏi  Aquaman 2.

 

Trailer phim 'Aquaman

Quỳnh An

Gần một triệu người làm đơn đòi đuổi nữ chính 'Aquaman'

Gần một triệu người làm đơn đòi đuổi nữ chính 'Aquaman'

Sau khi Johnny Depp bị mất vai trong 'Fantastic Beasts 3', làn sóng tảy chay nữ diễn viên Amber Heard càng mạnh mẽ. 900 nghìn người đã ký tên đề nghị hãng phim loại vợ cũ Johnny Depp khỏi 'Aquaman 2'.