{keywords}
Giữa tâm bão chồng cũ là Johnny Depp tố cáo mình bạo hành, Amber Heard mới đây có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với công việc tại Amalfi Coast, Italy.
{keywords}
Cô vui vẻ đi bơi cùng bạn bè, khoe vóc dáng thon gọn cùng vòng 3 săn chắc ở tuổi 33.

 

{keywords}

Amber từng được bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. 

 

{keywords}
Không chỉ sở hữu thân hình với tỷ lệ hoàn hảo, Amber Heard con là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Hollywood. Theo các chuyên gia, cô có khuôn mặt đạt 91,85% so với tỷ lệ hoàn hảo.
{keywords}
Amber Heard là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ thành danh qua các vai diễn trong 'Never Back Down', 'Pineapple Express'. Mới đây cô đã góp mặt trong một dự án điện ảnh đình đám của DC là 'Aquaman'.
{keywords}
Trong bom tấn được đánh giá là hay nhất vũ trụ DC này, Amber Heard vào vai công chúa Mera đầy quyền uy của vùng biển Atlantis, người sát cánh siêu anh hùng Aquaman.
{keywords}

Gương mặt khả ái cùng vóc dáng vòng 1 nóng bỏng của nữ diễn viên khiến người đối diện không thể không ngước nhìn.
{keywords}
Amber Heard xinh đẹp gợi cảm dù đã ở tuổi 33.

 

{keywords}
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Amber Heard cũng được biết đến là một nhà hoạt động nữ quyền ủng hộ phụ nữ, đặc biệt là những người phải gánh chịu nạn bạo lực gia đình.

 

{keywords}
Cùng thời điểm này, chồng cũ của Amber là tài tử Johnny Depp gửi thêm bằng chứng lên tòa án Los Angeles cáo buộc cô bạo hành anh trong thời gian chung sống.

Hà Lan

Hồng Nhung, MC Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 50

Hồng Nhung, MC Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 50

Tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố cản trở những mỹ nhân này khi diện những bộ bikini bốc lửa khoe vóc dáng thon gọn, đường cong gợi cảm dù đã ở ngưỡng tuổi 50.