Xây dựng 2 nhà máy “triệu đô” ở VN, không ngừng mở rộng hệ thống phân phối và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng…là những hành động Amway đã và đang thực hiện để thể hiện cam kết gắn bó lâu dài ở thị trường VN.

Khẳng định cam kết đảm bảo chất lượng quốc tế


Là thành viên của Tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới Amway, Amway Việt Nam là một trong 4 quốc gia trên thế giới có nhà máy sản xuất và là quốc gia duy nhất sau Mỹ được tập đoàn đầu tư xây dựng 2 nhà máy.

Bên cạnh nhà máy rộng 8.080 m2 tại KCN Amata, tỉnh Đồng Nai, quý II/2015 Amway sẽ khánh thành nhà máy thứ hai có diện tích gấp 7 lần nhà máy thứ nhất với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD, công suất ước tính đạt 200 triệu USD giá trị sản phẩm/năm.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào, hệ thồng vận hành và môi trường sản xuất. Theo định kì, đội ngũ chuyên gia của tập đoàn sẽ kiểm tra toàn bộ quy trình của nhà máy nhằm đảo bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất tại tất cả các thị trường.

{keywords}
Dây chuyền sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng tại nhà máy của Amway ở Đồng Nai


Bên cạnh đó, các sản phẩm của Amway từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam còn được nhiều người biết đến bởi các chứng nhận quốc tế và các giải thưởng cao quý trong nước đã đạt được. Amway Việt Nam là doanh nghiệp bán hàng đa cấp đầu tiên được nhận các chứng chỉ quốc tế như ISO 9001:2008 về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Chứng nhận ISO14001:2004 về Hệ thống Môi trường, chứng nhận OHSAS 18001:2007 về An toàn và Sức khỏe Lao động, Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt GMP theo tiêu chuẩn sản xuất và phân phối mỹ phẩm của ASEAN.

Ngoài ra, Amway còn được vinh danh tại các giải thưởng uy tín trong nước như Giải Rồng Vàng năm 2012 và 2013 cho Thương Hiệu Được Tin Cậy, Cúp vàng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng cho 3 sản phẩm của Nutrilite: Protein Powder, Glucosamine và Salmon Omega 3.

Điểm đặc biệt đồng thời tạo nên sức cạnh tranh của các dòng sản phẩm Amway chính là chất lượng, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với việc sử dụng các chất tẩy rửa đậm đặc, dễ dàng pha loãng theo đúng tỉ lệ và sử dụng đúng cách để đem lại hiệu quả vượt trội từ Amway.

Đơn cử phải kể tới nước rửa chén Dish Drop, chứa công thức BIOQUEST đậm đặc giúp làm sạch tối ưu, có khả năng phân hủy sinh học và đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn hơn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

{keywords}
Sản phẩm nước rửa chén của tiêu biểu cho cam kết về chất lượng sản phẩm của Amway


Tích cực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Với sự phát triển kinh doanh qua các năm, Amway Việt Nam hiện đã có 10 trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang, 2 cửa hàng và 2 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội và TP.HCM.

Hệ thống phân phối với trên 300.000 nhà phân phối trên tất cả các tỉnh, thành cũng không ngừng nỗ lực đem các sản phẩm chất lượng cao của Amway đến với nhiều người dân Việt Nam.

Công ty cũng đặc biệt coi trọng lĩnh vực đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ bán hàng nhằm đảo bảo họ nghiêm túc tuân thủ các quy định của nhà nước và tôn trọng quy tắc đạo đức kinh doanh của công ty. Amway còn được biết đến là công ty mạnh tay xử phạt những nhà phân phối cố tình làm sai.

Với Amway, thành công không chỉ được đo bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn thể hiện ở trách nhiệm với cộng đồng.

Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Amway đã thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One, thông qua sự hợp tác với Bộ Y Tế, Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội, Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên và Tổ Chức Phẫu Thuật Nụ Cười, công ty đã đóng góp 18.4 tỷ đồng hỗ trợ 5,500 trẻ em kém may mắn trên cà nước

Minh Ngọc