Theo đó, độc giả lần đầu tiên lắng nghe hành trình và nguồn cảm hứng của tác giả Amy trong quá trình ấp ủ 1 năm và 4 tháng hoàn thiện cuốn sách, cùng đó là rất nhiều chiêm nghiệm trong hành trình “dám sống, dám là chính mình” của tác giả từ khi còn là một cô gái 20 một mình du học đến đất nước xa lạ Canada, không bạn bè, không người thân.

Dịch giả Nguyễn Hạnh chia sẻ: “Tựa sách khiến tôi vô cùng ấn tượng, nếu tiếp cận cuộc sống với thái độ “một trò chơi” sẽ giúp con người hạ bớt những lắng lo, sợ hãi. Bản thân mỗi người sẽ là đạo diễn, diễn viên chính kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc của riêng mình.

Hầu hết chúng ta đều nghĩ cuộc sống không nằm trong vòng tay của mình nhưng với cuốn sách này sẽ giúp tất cả mọi người có một thái độ sống khác đi. Cuộc đời là một trò chơi sẽ cho phép chúng ta tự do đón nhận những thử thách, khó khăn với một tâm thế tận hưởng trên hành trình hướng tới phiên bản tốt đẹp nhất của mình’’.

{keywords}
Amy Dương ra sách ‘Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà’


“Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà” là một cuốn sách dành cho bất cứ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, làm bất cứ công việc gì và đang sống trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cuốn sách chính là lời giải giúp người trẻ phá bỏ định kiến, giới hạn, nỗi sợ hãi để dấn thân và bứt phá. Câu nói “Tôi không đủ” sẽ được thay thế bằng câu “Tôi hân hoan đón nhận thử thách này” bởi một khi gỡ bỏ tất cả giới hạn niềm tin, tin vào nội lực của bản thân mình thì không gì là không thể. Bạn không là người giỏi nhất nhưng bạn hoàn toàn có trái tim, năng lực để học hỏi và làm bất kỳ điều gì bạn khao khát. Và đó chính là hành trình tác giả Amy Dương đã thực sự đi qua và muốn truyền tải nguồn năng lượng đó đến người trẻ.

Đến một độ tuổi nhất định trên hành trình, lứa tuổi 30 chẳng hạn, đôi khi ta cảm thấy bản thân dần mất đi nhiệt huyết với những điều mình làm, thậm chí ta chẳng còn nhận ra chính mình, những giấc mơ biến mất vì những trách nhiệm “cơm, áo, gạo, tiền” của một người vợ, một người mẹ hay một người chồng, người cha. Đôi khi ta hoang mang và hỏi chính mình “Tôi là ai?” Và cuốn sách sẽ nhẹ nhàng đưa bạn quay trở về bên trong để tìm lời giải cho tất cả những câu hỏi đó. Nó có thể giúp bạn hiểu rằng “khi tôi tự thân hạnh phúc, những người xung quanh tôi cũng sẽ hạnh phúc và mọi công việc tôi làm đều bắt nguồn từ năng lượng của sự vui thích và hân hoan”.

Một cuốn sách dành cho những người đã bước sang độ tuổi trung niên. Nhiều người tâm sự rằng họ đã trải qua những tháng năm tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, giờ đây họ đủ đầy một cuộc sống viên mãn, nhưng tại sao vẫn luôn có cảm giác trống vắng và không thực sự trọn vẹn.

Một cuốn sách “gói ghém” kỹ lưỡng những chiêm nghiệm sâu sắc về hành trình chính tác giả đã đi qua để hướng tới phiên bản rực rỡ nhất của mình. Qua đó giúp mọi người trên bất kỳ chặng hành trình nào của cuộc sống cũng sẽ đều tìm thấy những bài học quý giá, những cách thức chi tiết để soi chiếu và áp dụng vào cuộc sống để mỗi chúng ta sẽ “luôn tỏa sáng rực rỡ là con người chân thật nhất của chính mình”.

Thuý Ngọc

Quà Giáng sinh bằng sách

Quà Giáng sinh bằng sách

"Những đứa trẻ kỳ diệu" không những đem lại trí tưởng tượng phong phú mà còn rất ý nghĩa trong cuộc sống tâm lý, tình cảm của các bạn nhỏ lứa tuổi tiểu học.