Hôm nay (ngày 14/1), TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Xuyên (SN 1970, ở Quốc Oai) mức án 8 năm tù về tội giết người.

Theo cáo buộc, năm 1990, Xuyên kết hôn với chị H.T.L (SN 1968). Thủa còn mặn nồng, hai người sinh được 2 người con.

Khoảng cuối năm 2017, chị L. có quan hệ tình cảm với người đàn ông ở cùng thôn là anh N.V.Q (SN 1976). Đến năm 2019, chị L. chủ động chấm dứt mối quan hệ tình cảm với tình nhân kém 8 tuổi, nhưng anh Q. không đồng ý.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

“Hận tình”, nhiều lần anh Q. tìm đến nhà tình cũ chửi chị L. và chồng. Anh này còn nhắn tin vào số điện thoại của vợ chồng Xuyên đe dọa, xúc phạm đến gia đình bị cáo.

Tối ngày 19/6/2021, anh Q. đến nhà bạn uống rượu. Khi đã có hơi men trong người, anh Q. đi xe máy đến nhà Xuyên, dựng xe máy trước cửa và chửi bị cáo bằng những từ ngữ khó nghe.

Bực tức vì bị chửi bới, xúc phạm, Xuyên vào gầm cầu thang lấy dao bầu được gắn vào chiếc gậy tre đi ra cổng “nghênh chiến”.

Thấy Xuyên đi ra, anh Q. ngồi lên xe nổ máy. Xuyên mở cổng ra nói: “Tao làm gì mày mà mày sỉ nhục tao”. Dứt lời, bị cáo dùng dao bầu đâm một nhát vào mạn sườn bên phải đối phương, nhưng anh Q. tránh được.

Bị đâm, anh Q. vứt xe máy, bỏ chạy thì bị ngã xuống đường. Xuyên đuổi theo, tiếp tục đâm 2 nhát vào người nạn nhân.

Lúc này, anh Q. túm được dao và giằng với Xuyên, làm lưỡi dao văng ra khỏi cán tre. Cuộc ẩu đả chỉ chấm dứt khi được hàng xóm của Xuyên chạy ra căn ngăn.

Do thương tích quá nặng, anh Q. tử vong trên đường đến bệnh viện, còn Xuyên đến Công an huyện Quốc Oai đầu thú.

Màn đánh ghen hiểm ác của người đàn ông 65 tuổi ở Hà Nội

Màn đánh ghen hiểm ác của người đàn ông 65 tuổi ở Hà Nội

Cơn ghen nổi lên, ông Dương Đức Thịnh (ở Quốc Oai, Hà Nội) nảy sinh ý định quay lại nhà chị P. làm “bẫy điện” nhằm giết hại tình địch.

T.Nhung