- "Nếu không có những tin nhắn này, có lẽ tôi cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác", An Nguy tiết lộ.

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất sau scandal yêu An Nguy

Mới đây, An Nguy bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài im lặng. Nữ diễn viên nhận sai, gửi lời xin lỗi đến khán giả và ekip phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" vì bị kéo vào PR bẩn. Theo đó, cô mong được làm sáng tỏ mọi chuyện và khép lại vụ việc. 

An Nguy
An Nguy bất ngờ lên tiếng dù im lặng từ hồi scandal vỡ lở đến nay. 

An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng ban đầu cô không hề định nói ra. Tuy nhiên, vì loạt bài viết nghi vấn tình cảm giữa hai người xuất hiện mà Cát Phượng đã yêu cầu cô trả lời phỏng vấn về chuyện này. Vì thế, An Nguy đã nói sự thật là có tình cảm với Kiều Minh Tuấn. 

"Sau bài phỏng vấn thì tôi mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt. Đó là lý do vì sao Facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì tôi không rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc tôi trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị", An Nguy tiết lộ.

An Nguy giữ im lặng từ đó đến nay vì biết mình đã sai nên không bào chữa. Theo cô, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn nhưng nữ đạo diễn lại lên báo nói điều ngược lại. Dù vậy, An Nguy vẫn nhận lỗi vì xen vào mối quan hệ này. Cô định giữ im lặng nhưng "có nhiều thứ ép phải lên tiếng".

Tin nhắn của Cát Phượng
Tin nhắn được cho là của Cát Phượng được An Nguy tiết lộ, cho thấy tài khoản này đã muốn sử dụng chuyện tình cảm cá nhân để PR từ trước. Tuy nhiên, đoạn giữa tin nhắn có khoảng trống khó hiểu, nội dung thoại thiếu logic, khiến khán giả nghi ngờ An Nguy cắt ghép tin nhắn. 

Điều đáng nói, An Nguy đã công bố ảnh chụp tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một nhóm chat có tên "Mẹ Tuệ team". 

Theo đó, tài khoản được cho là của Cát Phượng đã vạch ra một kế hoạch khá bài bản về việc "Cát Phượng rút khỏi trái tim Kiều Minh Tuấn", với những lý do như: Cát Phượng đã già, không thể sinh con cho Kiều Minh Tuấn; Cát Phượng muốn "mở lối" cho người yêu. Sau đó, Kiều Minh Tuấn sẽ im lặng và cả hai sẽ đi event đơn lẻ.

Tài khoản được cho là của Cát Phượng hào hứng tin rằng kế hoạch PR này sẽ tạo dư luận mạnh với 50% tích cực và 50% tiêu cực. Tài khoản này cũng lo rằng Kiều Minh Tuấn sẽ bực bội vì lấy tình cảm ra PR.

Sau các ảnh chụp tin nhắn, An Nguy nhấn mạnh cô không yêu cầu khán giả thông cảm hay tha thứ nhưng muốn mọi việc được rõ ràng.

"Nếu không có những tin nhắn này, có lẽ tôi cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác", An Nguy chia sẻ úp mở.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn
Dù phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" kết thúc từ lâu nhưng hệ lụy từ scandal tình ái của cặp diễn viên chính vẫn còn rất dai dẳng: NSX phim Dung Bình Dương quyết kiện; Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi, và mới đây là hoàn trả 900 triệu đồng tiền cát-xê cho bà Dung. 

Hiện tại, số máy của An Nguy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều không liên lạc được.

Về phía NSX phim Dung Bình Dương, bà khá bất ngờ trước phát ngôn và hình ảnh tin nhắn mà An Nguy vừa công khai. Bà Dung cho biết bản thân không muốn bàn cãi thêm vì mọi chuyện đã qua, phim cũng đã hết chiếu, doanh thu thua lỗ nặng.

“Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau, nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao, nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, gây ảnh hưởng, tổn thất nặng cho bộ phim. Tuy nhiên, Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên việc An Nguy tố cô ấy PR thì hơi phi lý. Nếu có, tôi nghĩ mục đích của Cát Phượng là PR cho Kiều Minh Tuấn”, bà Dung nói thêm.

Về lời xin lỗi của An Nguy, bà Dung chấp nhận nhưng kiện thì vẫn kiện. Hiện tại, bà và luật sư đang đợi TAND quận 7 (TP.HCM) thụ lý hồ sơ.

Gia Bảo

Trấn Thành phát hiện lý do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau

Trấn Thành phát hiện lý do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau

Trấn Thành phát hiện ra Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau vì có điểm chung là hay phát biểu những câu ‘hack não’ trong chương trình Giọng ải giọng ai.

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trước những phát ngôn gây 'sốc' của khách mời Kiều Minh Tuấn và Lê Lộc trong tập 28 "Nhanh như chớp", Trường Giang đòi bỏ show.

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Tối 10/10, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên "Như lời đồn". Diễn viên Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của cô trong MV này.