- An Nguy và Mai Ngô có dịp đối đầu nhau trong cùng một hạng mục trao thưởng trong một sự kiện tại Malaysia sau The Face. 

{keywords}
Là một trong hai thí sinh được quan tâm nhất The Face 2016, mới đây, An Nguy Mai Ngô lại có dịp hội ngộ nhau trong sự kiện Influence Asia 2017 - lễ trao giải những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khắp Châu Á. Hai cô nàng là đối thủ của nhau trong hạng mục Breakout Influencer (Gương mặt đột phá).

{keywords}
 An Nguy là một trong những hiện tượng trên Youtube nhờ hàng loạt các clip Vlog triệu view và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

{keywords}
Nhờ bước đẹm The Face 2016, An Nguy nhận được nhiều sự quan tâm hơn và ghi được những dấu ấn không nhỏ trong lòng công chúng bằng vai diễn trong phim “Chờ em đến ngày mai”, đóng cặp với Trấn Thành. 

{keywords}
Mặc dù gặp phải nhiều áp lực khi lần đầu đóng phim, nhưng An Nguy đã làm tốt vai trò của mình bởi diễn xuất tự nhiên trong phim và được đánh giá là một trong những vai nữ chính đáng yêu nhất màn ảnh năm 2016.

{keywords}
Với những hoạt động năng nổ của mình, An Nguy đã vượt qua gần 30 ứng cử viên “nặng ký” để lọt Top 4 đề cử  tại giải thưởng Influence Asia 2017 tại Malaysia. 

{keywords}
Chia sẻ cảm tưởng, An Nguy cho biết: “Với tôi, đây là một cơ hội rất tốt để có thể gặp gỡ, giao lưu với những người trẻ nổi bật, những công dân toàn cầu đến từ khắp Châu Á. 

{keywords}
Cô cùng Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Decao… có mặt tại Kuala Lumpur để cùng nhau tranh tài và gặp gỡ những gương mặt có sức ảnh hưởng truyền thông tiêu biểu khắp Châu Á. 

{keywords}
An Nguy và Mai Ngô tỏ ra rất thân thiết, xoá bỏ những tin đồn bất hoà trong quá trình tham gia cuộc thi The Face. 

{keywords}
An Nguy đã khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình ảnh cá tính để trở thành một công dân toàn cầu năng động và cực kỳ nữ tính. 

{keywords}
Trong năm 2017, An Nguy tâm sự rằng cô sẽ tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình và dồn sức cho nghiệp diễn. Ngoài ra,cô cũng sẽ có nhiều hoạt động offline để hình ảnh của mình có thể đến gần hơn với công chúng.

Quỳnh Như