Trong khi chợ Tết thật khó kìm giá thì giảm giá, tiết kiệm lại trở thành từ khoá chính của chợ Tết ảo năm nay. Sự xuất hiện của các tân binh mua theo nhóm hay đấu giá trực tuyến khiến cho chợ Tết đặc biệt này thêm nhộn nhịp.

Nhộn nhịp khuyến mại chợ Tết ảo


Cận Tết, hàng loạt trang mạng điện tử, chợ online xuất hiện giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cũng như so sánh về giá cả các mặt hàng. Chỉ cần một cú “click chuột”, người dùng có thể thấy hàng loạt trang web bán hàng Tết với đủ loại mặt hàng, từ thực phẩm đến các sản phẩm công nghệ.

Bên cạnh các chợ Tết ảo quen thuộc như muare hay vatgia, các bà nội trợ còn náo nức rủ nhau lên các "chợ" mua theo nhóm để mua hàng gia dụng hay tour du lịch Tết. Còn người muốn đổi đồ công nghệ chơi Tết tiết kiệm thì lại kiếm những chợ đấu giá như bid.zahoo.vn.

Làn gió mới từ phong cách shopping thời 3.0

Mới chỉ ra đời từ tháng 11/2012, Zahoo BID đã kịp tham gia vào chợ Tết online 2013 và thổi vào đây một làn gió mới bằng phong cách shopping thời 3.0 vô cùng sôi nổi và phấn khích của mình.

Trong cơn bão giá thời điểm cận Tết, Zahoo BID tung chương trình “Sắm Tết tiết kiệm cùng Zahoo BID” với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ 21/1 - 21/2/2013. Người dùng cơ hội sở hữu những sản phẩm mình yêu thích như iPod, iPad, máy ảnh Canon, hay điện thoại di động Nokia Lumia mới nhất…. với mức chi phí thấp trong chương trình “Đấu giá ngày vàng”.

Đồng thời, Zahoo BID tặng ngay thành viên đăng ký mới số “vốn” 200 Bid thóc và người chơi tham gia nạp Bid còn được hưởng mức khuyến mại lên đến 35% giá trị nạp. Với lượng Bid miễn phí dồi dào, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm sự thú vị của Zahoo BID và hoàn toàn có cơ hội sở hữu hàng trăm sản phẩm giá trị.

Trong sự kiện này, người dùng còn có thể kiếm thêm các gói Bid giá trị làm vốn tích luỹ bằng cách tham gia fanpage “Mạng đấu giá trực tuyến Zahoo BID” trên facebook và chia sẻ hình ảnh/câu nói mình yêu thích. Người sở hữu lượt LIKE nhiều nhất sẽ là người chiến thắng.

Đại diện dịch vụ Zahoo BID - chia sẻ. “Qua chương trình, Zahoo BID mong muốn đem tới cơ hội để người dùng có thể sở hữu ngay các sản phẩm yêu thích mà không phải bận tâm về giá. Trong thời gian tới, Zahoo BID sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ, bổ sung các tính năng mới đồng thời mở rộng hợp tác để đa dạng hóa các sản phẩm đấu giá, nhằm mục tiêu trở thành dịch vụ Đấu giá trực tuyến hấp dẫn và uy tín nhất Việt Nam”.


Cơ hội mua sắm chỉ từ 100 đồng

Được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội dung số đến từ công ty Điện toán và Truyền số liệu, đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT, dịch vụ đấu giá trực tuyến Zahoo BID mang lại cơ hội vàng cho người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm giá trị với giá chỉ từ 100 đồng.

Tất cả các sản phẩm đấu giá tại Zahoo BID đều là sản phẩm chính hãng, được đảm bảo về chất lượng và chính sách bảo hành đúng quy chuẩn. Zahoo BID cam kết người thắng sản phẩm chỉ phải trả tối đa 30% giá thị trường.

Là một sân chơi sáng tạo đồng thời là một hình thức mua sắm mới, thú vị, dù ra mắt chưa lâu, nhưng Zahoo BID đã thu hút hàng hàng trăm nghìn người dùng trên khắp cả nước. Vượt các đối thủ cạnh tranh về chất lượng cũng như thị phần nhờ tính minh bạch và uy tín, cho đến nay, Zahoo BID đã tổ chức thành công gần 500 phiên đấu giá với hơn 150 mã sản phẩm đa dạng. Người thắng cuộc đã tiết kiệm được đến 99,7% giá thành sản phẩm.

Chỉ cần đăng ký tài khoản, theo dõi phiên đấu sản phẩm mình yêu thích và đặt bid, nhiều thành viên tham gia Zahoo BID đã trúng các sản phẩm giá trị với mức giá rẻ kỉ lục. Chẳng hạn như thành viên phu9999 thắng lò vi sóng với mức giá chỉ bằng 0,3% giá thị trường hay anh Tú - tài khoản hoangtu1mi, đã chiến thắng chiếc điện thoại Sony Xperia Tipo ST21i trị giá 3.990.000 đồng với giá chỉ 140.500 đồng, rẻ tới 96%.

“Ban đầu mình cũng hơi băn khoăn nhưng vì hiếu kì nên cũng thử đăng ký tài khoản và tham gia phiên đấu, càng chơi mình càng thấy thú vị và thật may mắn mình đã kiên trì và thắng chiếc điện thoại ưng ý với mức phí siêu rẻ”, anh Tú chia sẻ.

Ảnh chụp kết quả phiên đấu giá

Zahoo BID cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm khuyến khích người dùng tham gia sử dụng dịch vụ và hưởng những ưu đãi đặc biệt từ nhà cung cấp.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: bid.zahoo.vn

  • Huyền My