Với sự tham gia của ca sĩ Phương Vy, MC Minh Quân, đêm nhạc “Happy n3st Day” kỷ niệm 3 năm văn phòng nest by AIA để lại nhiều ấn tượng với khách tham dự.

Ba năm thành công của một mô hình văn phòng tài chính mới

Ba năm trước, nest by AIA chính thức ra đời và đến nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng tại Hà Nội và TP. HCM khi cần những giải pháp tài chính chuyên nghiệp, một nơi để kết nối, hay đơn giản là một góc để suy ngẫm và cảm nhận. “Happy n3st day” là thời điểm để nhìn lại hành trình tuy không dài nhưng tràn đầy sự kiện đáng nhớ của nest by AIA.

{keywords}
 

Nối tiếp chuỗi hoạt động kỷ niệm với nhiều sự kiện hấp dẫn như “Wear Lipstick & Happy n3st Day” dành cho khách hàng nữ, hay “You Raise Me Up” với buổi chia sẻ kiến thức từ bác sĩ bệnh viện Hạnh Phúc, ghi lại khoảnh khắc đẹp của các mẹ bầu, đêm nhạc “Happy n3st Day” là món quà ý nghĩa mà nest by AIA dành tặng cho các khách hàng và đối tác của mình để đánh dấu cột mốc 3 năm hình thành và phát triển của nest by AIA.

{keywords}
 

Đêm nhạc được mở đầu với ca khúc “Đêm đô thị” được trình bày bởi Vietnam Idol Phương Vy và dàn hợp xướng, toàn bộ không gian của khu vực nest 2.0 vừa được mở rộng chìm đắm trong tiếng nhạc trầm bổng. MC Minh Quân (một thành viên của nest by AIA, từng lọt vào Top 3 Vietnam Idol 2015) dẫn dắt chương trình một cách hài hước, thông minh và tràn đầy cảm hứng cùng Phương Vy.

Phương Vy chia sẻ, cô không chỉ ấn tượng với không gian văn phòng mở nest by AIA với những dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện mà với tư cách một người mẹ có con nhỏ, cô cảm thấy an tâm để đặt trọn niềm tin ở những dịch vụ bảo vệ cho tương lai của con mà nest by AIA mang đến.

{keywords}
 

Những câu chuyện rất riêng đã được nhắc lại trong đêm nhạc “Happy n3st Day”: một vị khách người Nhật đã lên TripAdvisor chấm điểm 5 sao cho nest by AIA kèm theo lời khen ngợi về mô hình văn phòng và choáng ngợp trước phong cách thời trang của nhân viên nhà nest. Hay một vị khách khác đã tham dự sự kiện tại nest, trò chuyện và ấn tượng với các Relationship Manager đến nỗi phải xin nghỉ làm ngày hôm sau để ghé văn phòng nest by AIA tìm hiểu thêm về cách chuẩn bị hành trang tài chính cho tương lai.

{keywords}
 

Những khách hàng của nest by AIA đã trở thành bạn bè, tri kỷ, người đồng hành với sự phát triển của văn phòng nhờ sự yêu mến họ dành cho trải nghiệm khách hàng khác biệt mà nest by AIA mang lại.

Cũng trong đêm nhạc, ông Lâm Vũ Thắng, Giám Đốc Văn Phòng nest by AIA đã chia sẻ: “Hành trình ba năm của nest by AIA gắn liền với những ý tưởng sáng tạo của một đội ngũ trẻ trung, năng động, tập trung vào dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó là sự đồng hành và ủng hộ của các đối tác và khách hàng. Với những gì đã, đang và sẽ làm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang mô hình dịch vụ tài chính gần gũi, thân thiện này đến với nhiều khách hàng tại Việt Nam.”

{keywords}
 

Đêm nhạc sang trọng và ấm cúng

Hai giọng ca Vietnam Idol thuộc hai thế hệ đã cùng đứng trên sân khấu phiêu bồng cùng ca khúc “Fly me to the moon”, “60 mươi năm cuộc đời”. Sâu khấu được thiết kế theo phong cách gỗ mộc, sáng tạo và ấm cúng đúng chất “nest”, ánh sáng được bố trí tinh tế cùng nến, hoa và cây đàn piano trắng đã giúp đêm nhạc thăng hoa cả về phần “nhìn” lẫn phần “nghe”.

Ca sỹ Phương Vy đã đưa khách đi qua một hành trình âm nhạc với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như “Có Đôi Lần”, “Nụ Cười Và Những Ước Mơ”, “Giận Anh”, “Come Together” và sánh đôi bên cạnh người bạn đời Sean Trace trong ca khúc “Happy Together” rất được yêu thích thời gian gần đây.

Phần ngẫu hứng với ca khúc tiếng Pháp “Joe Le Taxi” của cô cũng làm không khí của đêm nhạc thêm hào hứng. MC Minh Quân với ca khúc “Perfect” cũng khiến nhiều khán giả thổn thức bởi chất giọng truyền cảm.

Đêm nhạc diễn ra trong khu vực mới 2.0 của nest by AIA cũng thể hiện rõ sự phát triển và không ngừng đổi mới qua từng cột mốc thời gian và mở đầu cho một chặng đường mới của nest by AIA.

Doãn Phong