Khách sạn thương hiệu Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam không chỉ gây ấn tượng với dịch vụ chuyên nghiệp mà còn thu hút khách du lịch với không gian sang trọng, tiện nghi mang đậm hơi thở nhịp sống hiện đại.

Là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Four Points by Sheraton tại Việt Nam, được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International - Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. khách sạn được chủ đầu tư Alphanam xây dựng đạt chuẩn 5 sao với chất lượng vượt trội hơn cả những cơ sở Four Points by Sheraton khác trên thế giới.

Giường thiết kế độc quyền nâng giấc ngủ sâu

Khách sạn Four Points by Sheraton mới của “ông lớn” Marriott có tổng số 390 phòng nghỉ với góc view khoáng đạt nhìn ra biển hoặc vịnh Đà Nẵng.

Đặc biệt, mỗi du khách đến với khách sạn đều sẽ được chăm sóc giấc ngủ một cách chuyên nghiệp nhất với mẫu giường được thiết kế và cung cấp độc quyền cho thương hiệu này mang tên Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM.

{keywords}
Giường Four Comfort BedTM của thương hiệu Four Points by Sheraton

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn

Four Points by Sheraton được chủ đầu tư Alphanam xây dựng với chất lượng công trình cao, đáp ứng và nâng tầm tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao. Đây xứng đáng được coi là thiên đường nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến với thành phố biển.

Từng không gian tiện ích được Four Points by Sheraton thiết kế tinh tế với sự đơn giản, thân thiện nhưng không kém phần hiện đại. Đi kèm với đó là chất lượng dịch vụ được quản lý chặt chẽ nhằm mang lại kỳ nghỉ thực sự thoải mái.

{keywords}
Hồ bơi tầng thượng tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Hành trình trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Chuyến đi khám phá Đà Nẵng sẽ trở nên trọn vẹn hơn với trải nghiệm ẩm thực tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế được yêu thích nhất tại nhà hàng The Eatery.

{keywords}
Nhà hàng The Eatery

Du khách cũng có thể tận hưởng không gian gần gũi, ấm áp của The Lounge, dù đó là một bữa sáng muộn, một tách espresso buổi chiều hay một ly rượu hảo hạng lúc chập tối. Không gian lounge được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển nhưng không kém thân thuộc. Thả mình trên chiếc sofa thoải mái, bạn có thể kết nối với bạn bè, nghe tin tức, họp nhanh với đồng nghiệp hay đơn thuần chỉ là nghỉ ngơi thư giãn…

{keywords}
Không gian cổ điển, sang trọng tại The Lounge

Không gian hội nghị trang trọng và ngập tràn ánh sáng

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch, Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị. Với tổng diện tích 840m2 có thể phục vụ lên đến 310 khách, bao gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom 414m2 có vách ngăn và 7 phòng họp linh hoạt khác được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

{keywords}
Phòng họp vista và panorama có thể thông với nhau để tạo không gian họp rộng rãi

Để đặt phòng, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www.fourpointsdanang.com

Doãn Phong