Từ 2 - 5/7/2019 Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2019) có quy mô lớn sẽ diễn ra tại TP.HCM, đặc biệt có sự góp mặt của 24 doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Sự kiện tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia trên thế giới, trong đó có 24 doanh nghiệp vừa và nhỏ đến từ Nhật Bản thuộc khu vực Japan Pavilion.

Triển lãm MTA Việt Nam là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại, thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị triển lãm cùng khách tham quan, mở ra cơ hội giao thương và hợp tác kinh doanh giữa người mua hàng và nhà cung ứng tiềm năng.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Jetro bố trí khu vực Japan Pavilion tại MTA Việt Nam. Với 216m2/13.900m2  tổng diện tích trưng bày của triển lãm, mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu một gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm riêng để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Đây là khu vực Japan Pavilion có quy mô lớn nhất kể từ lần đầu xuất hiện tại MTA Việt Nam vào năm 2007.

{keywords}
 

Ban tổ chức cho biết, các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Japan Pavilion cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đánh giá riêng gồm 7 mục mà Jetro đưa ra. Có 24 doanh nghiệp đã vượt qua bài đánh giá với các tiêu chuẩn khắt khe và được phân chia, sắp xếp gian hàng theo ngành hàng như máy ép, dụng cụ đo lường, khuôn mẫu, thiết bị ngoại vi của máy công cụ, phụ kiện, thiết bị cơ khí…

Cũng theo BTC thống kê, 8 trong 24 doanh nghiệp Nhật Bản lần đầu tham dự sự kiện MTA Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia đều có nguyện vọng tiếp cận với các công ty thương mại, các đại lý tại Việt Nam. Những doanh nghiệp đã có kênh phân phối tại Việt Nam muốn thông qua triển lãm lần này lắng nghe ý kiến, trao đổi thông tin với khách hàng để cải thiện sản phẩm trong tương lai.

Triển lãm MTA 2019 - Japan Pavilion là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp Nhật Bản có kỹ thuật cao trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại nhằm triển khai khai thác hay tiếp tục phát triển mạnh hơn các kênh phân phối bán hàng vào thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu và cập nhật thông tin chi tiết về khu  Japan Pavilion triển lãm MTA Việt Nam 2019 tại:   https://www.facebook.com/jetrohochiminh/

Doãn Phong