Lan Anh hát 'Biết ơn chị Võ Thị Sáu':

Là sự kiện khép lại chuỗi chương trình khai trương Nhà hát Hồ Gươm, chương trình hòa nhạc 'Vang mãi bản hùng ca' diễn ra tối 19/8 còn có ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam và là chương trình kỷ niệm Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9. Hòa nhạc 'Vang mãi bản hùng ca' mở màn với phần biểu diễn của Dàn kèn Đoàn Nghi lễ Công an nhân dân. 
Ca sĩ Đào Mác trong trang phục của lực lượng công an nhân dân gây ấn tượng với ca khúc 'Chúng tôi là chiến sĩ công an nhân dân' hát cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. 
Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục khoe giọng cùng NSƯT Kim Oanh và NSƯT Minh Lương mang đến giai điệu xúc động và hào hùng của tác phẩm 'Tổ quốc gọi tên mình'.
Ca sĩ Lan Anh là điểm nhấn của phần 2 hòa nhạc 'Vang mãi bản hùng ca' với ca khúc 'Biết ơn chị Võ Thị Sáu'. 
Phần trình diễn mang đậm dấu ấn của Lan Anh với giọng ca tình cảm, ca từ da diết cùng sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng mang tới một tiết mục khó quên trong chương trình. 
Phần cuối của hòa nhạc 'Vang mãi bản hùng ca' và cũng là phần được các khán giả yêu nhạc cổ điển chờ đợi nhất. NSƯT Bùi Công Duy - Phó Giám đốc Học Viện Âm nhạc Quốc gia - vừa đảm nhiệm vai trò Chỉ đạo nghệ thuật của sự kiện, vừa là nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình. 
Bùi Công Duy khoe kỹ thuật trình diễn violin đỉnh cao với với giao hưởng 'Summer' (Mùa hè) trong tổ khúc 'Four Seasons' (Bốn mùa) của Vivaldi. Dù đã nhiều lần trình diễn tác phẩm này nhưng NSƯT Bùi Công Duy vẫn để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả Hà Nội tối 19/8 trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm với phần âm thanh và ánh sáng ấn tượng. 
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng thăng hoa không kém trên sân khấu. 
Các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội góp phần mang tới một chương trình nhiều cảm xúc cho khán giả. 
Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an lên sân khấu chúc mừng các nghệ sĩ. Trong ảnh, NSƯT Bùi Công Duy nhận hoa từ Bộ trưởng Bộ Công an sau đêm diễn. 
NSƯT Bùi Công Duy, PGS. Lê Anh Tuấn (Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia, Tổng đạo diễn hòa nhạc 'Vang mãi bản hùng ca') cùng Nhạc trưởng Trần Nhật Minh trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm sau khi đêm nhạc kết thúc.  

NSƯT Bùi Công Duy với 'Summer' (Mùa hè) trong tổ khúc Four Seasons (Bốn mùa) của Vivaldi:



Ảnh: Đỗ Tiến
Clip: Diệu Hồng