Ăn một cách thoải mái để thỏa mãn cơn thèm và sau đó ngắm nhìn “thành quả” 1/3 thức ăn bị hút ra, liệu bạn có đủ can đảm để “nuôi mộng” giảm cân cách này?

Mới đây, cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa cho ra mắt sản phẩm AspireAssits - một thiết bị giúp cơ thể hấp thụ ít calo hơn bằng cách hút bớt 1/3 lượng thức ăn có trong bụng sau mỗi bữa ăn và thải ra ngoài.

Để thiết bị này hoạt động, các bác sĩ sẽ tạo một vết cắt nhỏ trên bụng và cài một đường ống từ bên ngoài cơ thể vào bên trong dạ dày bằng một chiếc đèn soi. Khoảng 20-30 phút sau mỗi bữa ăn, người được cài thiết bị sẽ lắp một thiết bị nhỏ khác bên ngoài vào chiếc van, mở van để hút thức ăn từ bụng và cho vào toilet!

{keywords}

Máy hút thức ăn có thể xử lý và đào thải 1/3 lượng thức ăn có trong bụng sau mỗi bữa ăn.

Có hiệu quả đấy, nhưng…

Một số bệnh nhân béo phì trên 22 tuổi đã thử nghiệm và kết quả cho thấy - những người này sử dụng thiết bị kèm tư vấn dinh dưỡng và tập luyện đã giảm được trung bình 12,1% trọng lượng cơ thể (trong khi đó, nhóm người làm theo tư vấn đơn thuần chỉ giảm 3,6% trọng lượng).

Thế nhưng, việc phải tận mắt chứng kiến phần thức ăn được thải trực tiếp ra ngoài ngay sau khi ăn xong lại khiến không ít người cảm thấy e ngại, thậm chí ghê sợ và buồn nôn. Trong khi các thành phần rau xanh gần như vẫn còn nguyên hình dáng ban đầu thì những đồ ăn nhanh như burger hay đồ chiên lại không mấy đẹp mắt. Ngoài ra, bệnh nhân cũng gặp không ít phiền phức khi phải đi khám thường xuyên sau mỗi 5-6 tuần để thay thế thiết bị mới và vệ sinh những thức ăn còn bám lại trong đường ống.

{keywords}

Cận cảnh quá trình hút thức ăn từ dạ dày của máy AspireAssits

Vậy ngoài chiếc “máy ói” này, liệu có còn cách nào giúp bạn “cứu” lại vòng eo mà không phải khổ sở, ám ảnh vì những điều như trên?

Cavi-Deluxe - Chỉ hút mỡ, không hút đồ ăn

Đừng buồn khi phải chống đũa ngồi nhìn đĩa đồ ăn ngon trước mặt, cũng đừng lao vào phòng gym một cách điên cuồng. Bạn có cách nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn gấp trăm lần mà không cần e dè khi nhìn thức ăn vừa mới nuốt vô bụng bị tuôn ra ngoài một cách kinh dị. Đó chính là dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

{keywords}

Cavi-Deluxe có thể xử lý từ 8-10cm vòng bụng, tương đương loại bỏ đến 90% mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị

Bác sĩ - chuyên gia điều trị giảm béo với hơn 10 năm kinh nghiệm Đỗ Thị Hồng Loan cho biết: “Chiếc máy hút thức ăn này theo tôi không phải là sáng kiến tối ưu để ngăn cơ thể không bị béo lên. Thậm chí, nó còn gây nguy hiểm bởi bạn phải chấp nhận tiến hành phẫu thuật để lắp đặt các thiết bị chuyên dụng. Do đó, bạn nên quên đi ý tưởng hút thức ăn ra khỏi cơ thể và nghĩ tới phương pháp giảm béo nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bằng cách “hút mỡ” để xử lý tận gốc căn nguyên gây béo. Trong đó, Cavi-Deluxe là một gợi ý. Không cần ám ảnh bởi việc hút đồ ăn, không cần phẫu thuật đau đớn, không cần chờ đợi phiền phức, Cavi-Deluxe có thể giúp bạn xử lý ngay mỡ thừa trong cơ thể một cách an toàn và cấp tốc chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ”.

Không cần phải chứng kiến cảnh đồ ăn yêu thích của mình bị tống ra ngoài, bạn vẫn có thể hoàn thành ước mơ giảm cân, giảm mỡ một cách dễ dàng bằng Cavi-Deluxe! Bạn có sẵn sàng trải nghiệm chưa?

Xem thêm chi tiết về công nghệ Cavi-Deluxe tại đây

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, Dencos Luxury ưu đãi 15% chi phí cho dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe Ngoài ra, tất cả các dịch vụ làm đẹp khác đều được ưu đãi lên đến 50%. Chương trình diễn ra từ 1/8 đến 31/8/2016, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Xem thêm chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Hotline: 1900.636.928 - 0906.8888.36

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ:

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1 TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trúc Ly