Ở derby Madrid đêm qua, vì thuyền trưởng lão luyện để những Karim Benzema, Loka Modric, Thibaut Courtois,… nghỉ ngơi, trong bối cảnh Real Madrid đã vô địch sớm La Liga, với phía trước là chung kết Cúp C1 tại Paris với Liverpool.

HLV Ancelotti tuyên bố không cần điểm trước Atletico mà cho quân nghỉ ngơi để đấu chung kết Cúp C1

Kết quả Kền kền để thua kình địch 0-1 với bàn duy nhất của Yannick Carrasco từ chấm 11m thực hiện ở phút 40 của trận đấu.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận đủ khiến Atletico… nóng mặt: “Real Madrid không cần điểm trước Atletico hôm nay. Chúng tôi cần để các trụ cột nghỉ ngơi, cho những cầu thủ ít chơi hơn ra sân”.

Ông nói thêm: “Karim Benzema mệt mỏi và cậu ấy chưa hồi phục hoàn toàn. Ưu tiên chính của chúng tôi lúc này là tránh các vấn đề thể lực.

Atletico thắng 1-0 ở derby Madrid đêm qua

Modric cũng mệt mỏi và tôi không muốn để cậu ấy đá chính từ đầu (vào thay Toni Kroos phút 68).

Mục tiêu của chúng tôi là tất cả đều khỏe mạnh và sẵn sàng cho chung kết Champions League đấu Liverpool vào ngày 28/5. Và chúng tôi đang làm việc cho điều đó.

Do vậy chúng tôi sẽ luân chuyển nhiều đội hình trong các trận còn lại của La Liga.

Chúng tôi sẽ bắt tay vào chuẩn bị chung kết Cúp C1 sau trận đấu với Cadiz (ngày 15/5). Chúng tôi sẽ có 2 tuần giống như thường lệ để làm việc về thể lực, sức mạnh và chiến thuật của mình. Real Madrid sẽ không làm bất cứ điều gì đặc biệt. Vào lúc này điều tốt nhất là thay đổi càng ít càng tốt”.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.