Andrea diện mốt váy không quần sexy, để lộ hình xăm quanh đùi phải khi đi ra mắt phim 'Phi vụ thế kỷ 2' tại Hà Nội tối 7/6.

Năm 2013, sau khi ra mắt, (Now you see me) đã nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu hơn 300 triệu USD và là bộ phim về đề tài ảo thuật được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh.

Ngày 10/6 tới, khán giả yêu thích thể loại hành động, ảo thuật sẽ được gặp lại nhóm tứ kỵ sỹ trong phần 2 của bộ phim. Tuy thay đổi nữ diễn viên chính nhưng Now you see me vẫn giữ nguyên được sự kịch tính với những màn trình diễn mãn nhãn và kỹ xảo ấn tượng.

{keywords}

Ảo thuật gia A.D - Lê Việt Anh cũng có mặt tại buổi ra mắt ở HN.

 

Tối 7/6, sự kiện ra mắt bộ phim Phi vụ thế kỷ 2 đã diễn ra tại HN với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Andrea, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, Á Hậu Thụy Vân, MC Đức Bảo, MC Công Tố... và ảo thuật gia A.D - Lê Việt Anh.

Phi vụ thế kỷ 2 (công chiếu ừ 10/6) sẽ đưa khán giả đến với mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ 'qua mặt' FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền kiểu Robin Hood. Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải đối thủ khó nhằn hơn. Hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

Andrea gây chú ý tại buổi ra mắt phim.


Mỹ Anh