- Sau sự khởi đầu không tốt ở vòng 1, golfer Andy Chu Minh Đức đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc, nâng cao cúp vô địch FLC Vietnam Masters với giải thưởng 203 triệu đồng.

Ở ngày thi đấu cuối cùng của FLC Vietnam Masters 2017, các golfer đều đã thể hiện sự quyết tâm rất cao để giành kết quả cao nhất, trong đó cuộc đua tới chiếc cúp vô địch thực sự hấp dẫn giữa hai ứng cử viên Andy Chu Minh Đức và Phạm Minh Đức.

Sự căng thẳng và kịch tính của vòng đấu đã được đẩy lên đến đỉnh điểm, 2 golfer Minh Đức thi đấu hết mình để cạnh tranh cho chức vô địch. Chính yếu tố đó và sức hút từ giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam – VPGA Tour đã thu hút được lượng lớn khán khả lên sân theo dõi.

{keywords}
Golfer Andy Chu Minh Đức giành cúp vô địch đầy xứng đáng

Andy bước vào vóng đấu tiền tiên khi tạm thời giữ vị trí dẫn đầu với 1 gậy cách biệt so với golfer Phạm Minh Đức. Sau 3 hố đầu tiên, cả 2 golfer đều đã chơi khá tốt và ghi par trong tất cả các hố.

Gần như trong suốt trận đấu, hai golf thủ liên tiếp đuổi sát nhau, không ai nhường ai. Đến tận hố 13, cả 2 tay golf đều ghi điểm birdie, golfer Phạm Minh Đức vẫn bám sát Andy Chu với khoảng cách 1 gậy. Tuy nhiên khoảng cách này đã bị kéo giãn sau cú birdie của golfer Andy Chu ở hố số 14. Và hy vọng vượt lên giành chiến thắng của golfer Minh Đức đã bị dập tắt sau lỗi double bogey đáng tiếc ở hố golf vô cùng quan trọng số 17 bất chấp điểm birdie ở hố cuối cùng.

{keywords}
Bảng xếp hạng chung cuộc

kết thúc vòng đấu, golf thủ Andy Chu Minh Đức đã xuất sắc dẫn 3 gậy để lên ngôi vô địch giải FLC Vietnam Masters 2017 – giải golf đầu tiên trong hệ thống chuyên nghiệp VPGA Tour của Việt Nam với số điểm -1 và giành được số tiền thưởng lớn 203,500,000 VNĐ.

Trong khi đó, golf thủ Nguyễn Hữu Quyết đã có một vòng golf xuất sắc -3 gậy, vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với tổng điểm +4 sau 4 ngày thi đấu. Golf thủ Lê Hữu Giang dường như cuối cùng cũng đã tìm lại được nhịp điệu khi kết thúc vòng đấu với điểm -3, đưa tổng điểm xuống +12 ở xếp hạng thứ 6.

Hình ảnh trao cúp vô địch cho golfer Andy Chu Minh Đức:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bằng Lăng