Tin tức Sao Việt ngày 31/7: Angela Phương Trinh bị trật cổ vì phải thực hiện những cảnh quay nguy hiểm, Thanh Thảo mất đồng hồ hàng hiệu khi làm móng tay.


{keywords}

Angela Phương Trinh gặp tai nạn trong một cảnh quay của phim ca nhạc Glee khi phải liên tục bay nhảy trên không. Cô tâm sự: “Cổ trật rồi. Hôm nay có cảnh quay nguy hiểm quá! Nhưng vì kết quả cuối cùng có nguy hiểm tới đâu cũng chiến tới bến. Về điều trị sau vậy...”.

{keywords}

Ca sĩ Thanh Thảo đăng bức hình ngầm khoe chiếc ô tô sang trọng và đồng hồ hàng hiệu. Cô tâm sự: “Ai cũng bảo phụ nữ không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp? Feeling lost. Cái đồng hồ đeo trong hình vì đi làm nail tháo ra để đâu không nhớ”.


{keywords}
Diễn viên Bình Minh cuối tuần phải thay vợ ở nhà trông con.

{keywords}
Mai Ngô gây ấn tượng với phong cách tạo dáng độc và lạ.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh tràn đầy năng lượng trong buổi trao quà từ thiện: “Kết thúc buổi phát 500 ly trà sữa từ thiện hôm nay tại 3 địa điểm bệnh viện và trường học, mệt bơ phờ nhưng vui lắm lắm, vì mọi người ai cũng nhiệt tình hết nè. Đi từ thiện mà vui như đi trẩy hội luôn”.
{keywords}
Diễn viên Quý Bình tạo dáng cực chất tại Xiangkhouang - cánh đồng chum nổi tiếng của Lào.

{keywords}
Đoan Trang có một buổi kỉ niệm 5 năm ngày cưới hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

{keywords}
Sau màn lột xác thành công của Đức Phúc, ca sĩ Thanh Duy cũng hóm hỉnh  hỏi fan: “Duy nên đi sửa cái gì ta? À chắc sửa cái nết lại...”.
{keywords}
Diễn viên Ngô Thanh Vân tâm sự: “Có những chiều như thế... Thư giãn với món mình yêu thích. Không vội vã, không ồn ào!”.
{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cường khoe cậu con trai kháu khỉnh với hàm răng sứt. Anh chia sẻ: “Không biết răng bao giờ mới mọc lại đây Nhím ơi? Thay áo mà Nhím tưởng được đi chơi nên cười toe toét luôn”.
{keywords}
Quốc Thiên chụp ảnh thân thiết với “nghệ sĩ bình dân nhất showbiz” Hoài Linh.
{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Đào – Quang Minh tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần và khoe hai cô con gái xinh như hoa.

Khổng Hà