Sau một thời gian dài ăn chay trường, Angela Phương Trinh giờ đây gây chú ý với các màn thả dáng ở phòng gym với bộ cánh ôm sát để lộ hình thể lực lưỡng khiến nhiều người bất ngờ. 
Đam mê với bộ môn thể hình, Angela Phương Trinh cập nhật nhiều hình ảnh liên tục đến phòng tập để rèn luyện cơ thể. Cô không ngại khoe nhiều vị trí cơ thể như vai, lưng với cơ bắp cuồn cuộn, khác hẳn hình ảnh nhẹ nhàng trước đây.
 Angela Phương Trinh chăm chỉ tập gym và càng ngày, hình thể của cô giống như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. HLV Phạm Văn Mách hỗ trợ nữ diễn viên để có được hình thể và sức khỏe như mong muốn.
Angela Phương Trinh chia sẻ dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Khác với nhiều người thường ăn kiêng theo chế độ Low Carb hay Eat Clean, Phương Trinh lựa chọn ăn chay trường để giảm cân.
"Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày. Cùng siêng năng thể thao, khí công, ăn chay để có sức khỏe tốt nhé mọi người", Angela Phương Trình chia sẻ bí quyết tập luyện.
Cô duy trì chế độ ăn chay trường như những năm qua, sử dụng gạo lứt là chính. Angela Phương Trinh phủ nhận việc ăn chay sẽ không có sức khỏe và đủ dinh dưỡng để có thân hình săn chắc. Nếu biết cách ăn, mọi người đều có thể đạt được thân hình mong muốn.
Dù Trinh gây ngỡ ngàng đối với công chúng với hình ảnh mới, không thể phủ nhận nữ diễn viên đã phải rất khổ luyện và vất vả để có cơ bụng 6 múi vừa khoe được thân hình "lực điền" như hiện tại.
Người đẹp cũng thường vén cao áo để khoe phần bụng phẳng lỳ nhờ đều đặn tập luyện suốt khoảng 5 năm qua. Cô từng tiết lộ vòng 3 của cô đạt tới 100 cm (1m).
Mỹ nhân 9X cho biết dù bận rộn tới mấy đều cô gắng duy trì việc đến phòng gym, ngay cả khi đã tối muộn. Ngoài tập luyện, ăn uống đủ chất, việc có PT để hướng dẫn để có chế độ phù hợp thể trạng cũng rất quan trọng với người tập luyện.
Thân hình cơ bắp lực lưỡng phần nào khiến Angela Phương Trinh không còn nét mềm mại, nữ tính như trước nhưng cô hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình vì có được hình thể như mong muốn và lại có thêm tình yêu với thể thao.

Diệp Trúc