Chiếc đầm với phần cổ khoét sâu khiến Angela Phương Trinh nổi bật trong sự kiện ra mắt bộ phim Việt do cô thủ vai chính. 

{keywords}

Vừa qua, dàn sao bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cùng xuất hiện trong buổi công chiếu được tổ chức tại Hà Nội. Tại sự kiện, Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi diện chiếc đầm khoét cổ sâu, khoe vòng một nóng bỏng. 

{keywords}

Tuy đã có phần kín đáo hơn trong phong cách thường nhật nhưng Angela Phương Trinh vẫn lựa chọn những chiếc đầm hở "bạo" để trở nên nổi bật tại sự kiện. 

{keywords}

{keywords}

Nữ diễn viên được tháp tùng bởi một đoàn vệ sĩ điển trai, vạm vỡ. Với chiếc đầm được thiết kế ấn tượng, cô tự tin tạo dáng quyến rũ trên thảm đỏ, bất chấp thời tiết khắc nghiệt của mùa đông Hà Nội. 

{keywords}

Họa tiết hoa nổi bật trên tông vải tối màu khiến Angela Phương Trinh có phần chín chắn hơn so với tuổi thật của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, tính cách ngoài đời thực của cô không hề bướng bỉnh và đỏng đảnh như nhân vật trong phim. Cô trầm tính, điệu đà hơn nên cô rất hào hứng muốn thử sức với vai diễn độc đáo này. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sự kiện công chiếu phim có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt nói chung và lĩnh vực điện ảnh nói riêng như Hoa hậu Ngọc Hân, ca sỹ Văn Mai Hương, Hương Giang Idol, Lã Thanh Huyền...

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, những diễn viên cùng ekip sản xuất cũng khiến không khí tại thảm đỏ trở nên sôi động hơn với những gương mặt như đạo diễn Việt Anh, diễn viên Hà Việt Dũng, Hải Triều...

Dương Di